Sinh nhật Gunny lần 4: Đêm của cảm xúc!

Chào các Gunner!

Đêm qua, đại tiệc sinh nhật lần 4 của Gunny Online đã diễn ra tưng bừng tại cả 2 địa điểm nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) và nhà thi đấu Rạch Miễu (TPHCM). Rất đông Gunner đã đến tham gia để chúc mừng cho tuổi lên 4 của Gà Vàng. Hãy cùng phóng viên gà nhìn lại những hình ảnh đêm offline vừa qua tại TPHCM nhé!

17h, những Gunner đầu tiên đã xuất hiện như những món quà tinh thần vô cùng quý giá đối với Gà Vàng. Hòa vào dòng người mỗi một đông đúc hơn là những gương mặt hồ hời chụp những tấm ảnh kỷ niệm cho sinh nhật Gunny lần 4.

Cùng chụp hình lưu niệm trước khi vào tiệc nào

Sẵn sàng cuồng nhiệt cùng sinh nhật Gunny

18h, cả khán đài bùng nổ vì sự xuất hiện của quốc vương gà và dàn thư ký xinh như mộng, chân dài đến rốn "phăng phăng" kéo về sân khấu chính. Những vũ điệu sôi động như cuốn tất cả mọi Gunner vào không khí sôi động của đêm hội.

Quốc vương Gà và dàn thư ký xinh đẹp tiến lên sân khấu...

Lắc lư theo những điệu nhảy sôi động

Đêm đại tiệc được bắt đầu với những trận đấu tranh ngôi vô địch cá nhân và tổ đội Gunny World Championship 2013. Hàng trăm Gunner tại nhà thi đấu đã nhiệt tình cổ vũ để tiếp thêm sức mạnh cho "gà nhà" đến từ miền nam.

Cùng cổ vũ cho "gà nhà" nào các bạn!

Căng thẳng trận đấu chung kết hạng mục cá nhân

Những trận đấu chung kết diễn ra vô cùng căng thẳng và giằng co giữa những Gunner đến từ hai miền. Không bên nào chịu nhường bên nào, những màn đấu trí quyết liệt như khẳng định cho quyết tâm dành ngôi vô địch của những Gunner tham gia vòng chung kết.

Cả nhà thi đấu dường như sống chung từng khoảnh khắc với những trận thi đấu gay cấn và hấp dẫn. Hồi hộp trước những pha dồn dameage mạnh mẽ, lo lắng khi đội mình yêu thích bị công phá bởi xuyên giáp và vỡ òa vui sướng với Gunner giành chiến thắng.

Tổ đội vô địch toàn quốc Trung Dũng và Sơn Hải

Bằng kinh nghiệm và một chút may mắn, Gunner Lê Đắc Tân đến từ miền Trung và tổ đội miền nam 2 của Trung Dũng và Sơn Hải đã dành về phần thắng trước đối thủ của mình để trở thành những thành viên ưu tú nhất đại diện cho Việt Nam thi đấu giải thế giới.

Đêm sinh nhật còn mang đến những thông tin cực hot về phiên bản mới sẽ sớm được cập nhật trong tháng 6 này. Gunner Việt đã sẵn sàng khiến cho cả thế giới phải thán phục chưa?

Sau những trận đấu căng thẳng, cả hội trường sôi động hẳn lên cùng màn biểu diễn hấp dẫn của những vũ công gà xinh đẹp và duyên dáng của vương quốc Gà.

Cùng đốt nóng đêm tiệc nào...

Màn biểu diễn hấp dẫn của các vũ công Gà

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đêm tiệc có lẽ là lúc tất cả Gunner tại nhà thi đấu cùng đứng lên hát mừng cho sinh nhật tuổi lên 4 thật nhiều ý nghĩa và tràn ngập niềm vui cùng Gunny Online.

Cùng đứng lên hát mừng sinh nhật Gunny

Pháo hoa và bóng bay tô điểm sắc màu cho đêm hội

Khép lại đêm offline là những giây phút hồi hộp và mong chờ của tất cả Gunner đến tham gia trực tiếp đêm diễn với phần bốc thăm may mắn. Chúc mừng những Gunner đã may mắn "ẵm" quà khủng của Gà Vàng nhé!

Trao giải cho người chiến thắng cuộc thi "Gunner Việt, Ngầu thiêt!"

Trao giải cho các cá nhân và tổ đội vô địch miền

Những Gunner may mắn nhận quà trong phần bốc thăm

Giải thưởng lớn nhất Ipad Mini dành cho Gunner cực kỳ may mắn

Điều đáng tiếc nhất là do thời gian thi đấu các trận đấu chung kết kéo dài hơn so với dự kiến nên rất nhiều những tiết mục biểu diễn đặc sắc khác đã không thể tiến hành, ban tổ chức rất tiếc và mong tất cả mọi người thông cảm cho những thiếu sót này.

Một lần nữa, Gà Vàng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả Gunner đã nhiệt tình tham gia đêm offline sinh nhật và hàng ngàn Gunner đã theo dõi trực tiếp chương trình qua trang chủ Gunny. Xin cảm ơn những tình cảm và sự ủng hộ của Gunner trong suốt 4 năm vừa qua.

Gunny sẽ tiếp tục nỗ lực để thay đổi nhiều hơn nữa trong thời gian tới để đáp lại sự mong mỏi của tất cả mọi người. Hẹn gặp lại các bạn trong sinh nhật lần 5, lần 6, lần 7,... của Gunny Online nhé!

Gunny love you!!

*Hình ảnh về đêm sinh nhật tại khu vực Hà Nội sẽ được cập nhật trong những bản tin tiếp theo. Đón theo dõi tại gunny.zing.vn.