Gunner "rần rần" post ảnh "ngầu"!!

Chào các Gunner!

Gunner Việt - Ngầu thiệt! tuy chỉ mới bắt đầu được 1 ngày nhưng đã có rất nhiều hình ảnh của Gunner được gửi về từ khắp mọi nơi. Cùng xem qua một vài gương mặt "mở hàng" cho cuộc thi vui nhộn mừng sinh nhật Gà Vàng 4 tuổi.

Có lẽ do phù hợp với sở thích chụp hình "tự sướng" của những bạn nữ nên cuộc thi đã nhận được khá nhiều ảnh dự thi của các nữ Gunner, không hề thua kém các bạn nam đâu nhé!

Gunner Viêt - Ngầu Thiệt

Rất nhiều nữ Gunner tham gia cuộc thi này...

Nhiều Gunner đã sử dụng những vật dụng quen thuộc trong nhà để thể hiện độ ngầu của mình. Từ wow- tivi, wow chổi, wow mì tôm đến ...wow - bằng khen đều được trưng dụng để post ảnh.

Gunner Viêt - Ngầu Thiệt

Ném cái WOW - Tivi này lỗ đầu chứ chả chơi :)

Bạn muốn tham gia không? Rất đơn giản hãy cầm ngay điện thoại, máy ảnh,...tạo dáng "ngầu" cùng thông điệp "Gunner Viêt - Ngầu thiệt!" và nhanh chóng gửi hình ảnh của bạn về cho Gunny Team. Bước cuối cùng là hãy hồi hộp chờ đợi xem mình có là người may mắn :)

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ THAM GIA ĐĂNG ẢNH NGẦU

Thời gian dành cho các bạn đăng ảnh sẽ kéo dài đến hết ngày 15/05/2013. Sau đó (Từ 16/05 đến 19/05) các bạn có thể dùng link hình ảnh của mình vận động tranh cử gia đình, họ hàng, bạn bè, làng xóm... bình chọn cho mình. Chúc may mắn!

Trong ngày hôm qua, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều hình không hợp lệ: hình ảnh quá mờ, hình ảnh không có dòng thông điệp "Gunner Việt - Ngầu thiệt!"... vì vậy dù rất tiếc chúng tớ cũng phải loại các bạn ra khỏi cuộc thi. Hãy nhớ làm theo những quy định về hình ảnh dưới đây nhé!

Hướng dẫn về hình ảnh dự thi

    • Các bạn có thể chụp bằng bất cứ thiết bị nào: máy chụp ảnh, điện thoại,... miễn là hình ảnh không quá mờ, chất lượng quá kém. Gunner nên up ảnh dung lượng dưới 1MB để tránh phát sinh lỗi trong quá trình upload.
    • Hình ảnh không được chỉnh sửa, cắt ghép, thêm hiệu ứng.
    • Hình ảnh bắt buộc phải có thông điệp: Gunner Việt - Ngầu thiệt bằng cách cầm bảng chữ, in lên áo,... nhưng không được thêm bằng phần mềm vi tính.
    • Hình ảnh dự thi phải theo chủ đề "Ngầu!". Có thể chụp đơn, chụp đôi, chụp đồng đội,...
    • Mỗi tài khoản chỉ được đăng ảnh 1 lần với 1 tấm ảnh duy nhất. Không được sử dụng nhiều tài khoản để đăng ảnh giống nhau và của cùng 1 người.
    • Sau đây là những hình ảnh minh họa cho các bạn dễ hình dung:

Gunner Việt - Ngầu thiệt

Chúc các bạn có những tấm ảnh ngầu nhất, đẹp nhất và nhận được nhiều sự yêu mến của Gunner!