Cùng ngắm những hình ảnh vui nhộn của Gunner Việt

Chào các Gunner!

Trải qua hơn 2 tuần diễn ra với hàng trăm những hình ảnh đẹp được gửi về từ khắp mọi miền, Gunner Việt, ngầu thiệt! đã mang đến cho cộng đồng Gunner một không khí vui nhộn nhân dịp tuổi lên 4 của Gà Vàng.

Trước khi được biết kết quả của cuộc thi sẽ sớm được công bố, hãy cùng Gà Vàng nhìn lại những hình ảnh đáng yêu và "cực độc" của các bạn tham gia cuộc thi năm nay nhé!

Do tiêu chí cuộc thi là chụp hình theo phong cách “ngầu” nên các Gunner đã không từ bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào. Những vật dụng sinh hoạt quen thuộc trong nhà như ca múc nước, nồi cơm điện, bình đựng nước khoáng, quạt máy, tivi… đều được các game thủ tận dụng để hình ảnh của mình thêm phần độc đáo và khác lạ. 

Game thủ nhí này ngầu hơn với “cùi bắp”

Nồi, quạt máy, cục gạch được tận dụng triệt để

Nhóm game thủ này phá cách với nồi cơm điện, bình nước và cái cân

Có lẽ cô gái này là fan cuồng của WOW-Trái cây trong Gunny

Nữ game thủ này sáng tạo thêm cho Gunny “WOW-Guitar”

Với nón lá và đòn gánh, anh chàng này cũng ngầu hơn

Riêng anh chàng này thì vác nguyên cái “WOW-Tivi”

Gà Vàng tin rằng những dịp như thế này càng làm cho cộng đồng Gunner Việt xích lại gần nhau hơn. Hiện vòng bình chọn và chấm giải của cuộc thi đã kết thúc, hãy chờ xem ai sẽ giành được những phần thưởng tiền mặt hấp dẫn của chương trình: Ngầu nhất (02 triệu đồng), Xinh nhất (01 triệu đồng), Hài nhất (01 triệu đồng), Đông nhất (05 triệu đồng).

Đón theo dõi kết quả của cuộc thi tại các bản tin tiếp theo tại gunny.zing.vn.