Giới thiệu 4 bản đồ khiêu chiến mới

Chào các Gunner!

Trong đợt bảo trì vừa qua, Gunny đã cập nhật thêm một số map thi đấu mới. Hãy cùng làm quen với 4 vùng đất mới, nghiên cứu chiến thuật và thể hiện tài năng bắn phá xuyên lục địa.

Con đường màu xanh

Cùng rời xa không khí nóng bức, chật chội của những khối nhà cao tầng, của còi xe thành phố, hãy cùng hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xanh tươi của bản đồ mới.

Bản đồ Gunny mới

"Con đường màu xanh" khá rộng lớn, kéo dài suốt 2 màn hình với địa thế hàng rào hiểm trở bên dưới dễ làm mất góc bắn. Bản đồ này còn có thêm rất nhiều vị trí đứng rải rác phía bên trên với nhiều vị trí khó rất thích hợp cho kiểu bắn "du kích" của nhiều Gunner.

Thế giới huyền ảo

Bản đồ Gunny mới

Cùng lạc vào thế giới huyền ảo với thành phố trên mây. Hãy cùng chiến đấu trên những con thuyền chiến biết bay. Bò trên những khẩu súng khổng lồ và tìm cách tiêu diệt đối thủ.

Fans Hawaii

Bản đồ Gunny mới

Xách súng lên và ... đi Hawaii thôi! Những rặng dừa cao đủ che tầm bắn cùng bãi biển xanh trong trẻo phía sau sẽ là địa hình thích hợp để tỉ thí, bắn thôi!

Đảo băng

Bản đồ Gunny mới

Rời Sài Thành nóng nực, cùng đến với hòn đảo băng ngập chìm trong băng tuyết. Những con tàu đứng trơ trọi trong vùng nước biển đóng băng cùng những ụ băng nằm rải rác khắp bản đồ. Làm cách nào để giành chiến thắng?

4 map mới này đã được cập nhật trong danh mục bản đồ khiêu chiến. Hãy cùng đối thủ của mình thử thách tại những vùng đất mới nhé!

Tags: map Gunny