Vòng quanh thế giới Gà!

Chào các Gunner!

Bên cạnh những trận chiến tưng bừng và vui nhộn, có bao giờ bạn để ý tới những cảnh trí thật đẹp của thế giới gà chưa. Từ những ngọn núi cao hùng vĩ, thành phố bí mật chìm trong lòng đại dương hay dạo quanh Tháp Rùa quen thuộc của thủ đô Hà Nội...

Tất cả tạo nên nét đặc trưng riêng khó quên của vương quốc gà. Hôm nay, hãy cùng Gà Vàng dạo quanh một số địa danh quen thuộc của Gunny nhé!

Đặc biệt, Gà Vàng sẽ để cho Gunner tự kể tên những bản đồ quen thuộc dưới đây. 20 Gunner trả lời đúng và nhanh nhất kèm theo địa chỉ Email nhận code trong box bình luận bên dưới sẽ nhận được 1 code Gà Vàng Tháng 10 loại 3 của Gunny.

Map 1

Map 2

Map 3

Map 4

Map 5

Map 6

Map 7

Box bình luận của trang chủ áp dụng chức năng kiểm duyệt, vì vậy Gà Vàng sẽ dựa vào thứ tự comment được hiển thị trong hệ thống để trao code cho 20 Gunner trả lời đúng và nhanh nhất.

Mỗi Gunner chỉ trả lời một lần, bình luận cần nêu chính xác tên 7 bản đồ trên và email dùng để nhận code. Kết quả sẽ được Gà Vàng công bố vào ngày mai 15/10.

Các bình luận trong bài viết này sẽ tạm thời chưa hiển thị. Vào ngày mai 20 câu trả lời đúng và nhanh nhất sẽ được duyệt và hiển thị cho Gunner biết kết quả nhé!

 
Tags: map Gunny