[GAC] Điểm lại ngày thi đấu đầu tiên của tổ đội miền Nam

Chào các Gunner! 13h30 chiều nay, các tổ đội của miền Nam cũng chính thức bước vào cuộc đua tranh để giành ngôi vị vô địch duy nhất. Trái với hạng mục cá nhân, các trận thi đấu của tổ đội luôn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, kỹ thuật, trình độ bắn không thôi dường như chưa đủ, sự phối hợp đồng đội và một chút may mắn mới có thể mang đến chiến thắng cuối cùng.

Kéo dài đến tận 18h chiều tối nay, chúng ta chỉ mới xác định được 4 tổ đội vào vòng bán kết. Hãy xem 4 bộ đôi thiện chiến nào sẽ có cơ hội giành ngôi vô địch vào ngày mai nhé!

4 TỔ ĐỘI LỌT VÀO BÁN KẾT
VÒNG LOẠI MIỀN NAM - GUNNY ASIA CHAMPIONSHIP 2013
Tổ độiMáy chủTổ độiMáy chủ
Phạm Văn Nam Gà Gáy Nguyễn Minh Tú Gà Huyền Thoại
Nguyễn Xuân Tiến Gà Gáy Diệp Đoàn Ngọc Quân Gà Rồng
Nguyễn Khánh Linh Gà Siêu Nhân Lê Thanh Tuấn Gà Vip
Huỳnh Thị Hồng Ny Gà Vip Trần Tuấn Đạt Gà Vip

Các trận đấu bán kết sẽ tiếp tục diễn ra vào 9h sáng mai để phân định ra tổ đội cuối cùng bước tiếp vào chung kết.

Góp mặt tại vòng loại tổ đội miền Nam năm nay là những gương mặt đã rất quen thuộc với Gunner Việt. Họ là những cao thủ đã và đang rất nổi tiếng với nhiều phong trào, hoạt động sôi nổi của Gunny trong suốt nhiều năm vừa qua.

Tuy nhiên, rất đáng tiếc khi tất cả những đội tuyển hạt giống này đều đã không thể bước sâu hơn nữa tại giải châu Á năm nay. Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia giải đấu năm nay.

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh ghi lại những tuyển thủ tổ đội chiều hôm nay ( vì không kịp thời gian nên phóng viên gà đã không kịp chụp lại 3 tổ đội vào bán kết ngoài cặp đôi Linh - Ny. Hẹn các bạn ngày mai nhé!)

Gunny Asia Championship 2013

Cặp đôi Khánh Linh - Hồng Ny - một trong các ứng cử viên vô địch tổ đội

Bất ngờ lớn của buổi chiều hôm nay là bộ đôi Hồng Ny và Khánh Linh khi liên tiếp giành phần thắng trước nhiều đối thủ nặng ký để ghi tên mình vào 4 đội cuối cùng của vòng loại miền Nam. Hồng Ny tuy là nữ nhưng tài bắn gà không hề thua kém những tuyển thủ nam khác. 2 bạn cũng chính là MC áo vàng và MC áo xanh của Room Gunny trên CSM Talk

Gunny Asia Championship 2013

ConanSSC - Gunner rất nổi tiếng trong cộng đồng Gunny Việt những năm đầu

Gunny Asia Championship 2013

Quang Vinyl và Tuấn Hải đều là những cao thủ của các mùa giải trước

Trong chiều hôm nay, rất bất ngờ khi phóng viên gà đã bắt gặp ConanSSC và Quang Vinyl -những thế hệ đầu của Gunner Việt với nhiều thành tích đáng nể tại các đầu trường trong nước và quốc tế. Bộ đôi ConanSSC và Quang Vinyl đã từng cùng nhau giành chức vô địch tổ đội Asia Championship 2012. Tuy nhiên kỳ này Quang bắt cặp cùng Tuấn Hải - vô địch miền Bắc 2012.

Đều là những Gunner kỳ cựu nhưng có lẽ đã lâu không tái xuất, những cựu vô địch của chúng ta đã không giữ được phong độ tốt nhất của mình và đều ra về sớm tại giải vô địch châu Á năm nay. Hẹn gặp các bạn tại mùa giải lần sau nhé!

Gunny Asia Championship 2013

Nói đến cao thủ miền Nam không thế không nhắc tới Nguyễn Châu Quân từ Guild CLB Gà VIP! Đương kim vô địch tổ đội miền Nam 1 hồi tháng 5/2013. Kỳ này bạn Quân không bắt cặp cùng Huỳnh Văn Thảo mà cặp với Anh Tuấn - ๖ۣۜHòลng•†ử๖ۜ - Gà Thiên Tài. Tuy nhiên, bộ đôi đã không thi đấu thành công chiều nay và để thua trước Hồng Ny và Khánh Linh ở tứ kết.

Quả thật, các trận đấu của Gunny luôn mang đến nhiều bất ngờ đúng không Gunner! Như vậy, ngày thi đấu đầu tiên của miền Nam đã khép lại, chúng ta sẽ tiếp tục gặp lại nhau vào sáng mai để tìm ra tổ đội vô địch. Chúc các bạn tối cuối tuần nhiều niềm vui!