Gặp gỡ nữ tuyển thủ đáng yêu của vòng loại miền Nam

Chào các Gunner!

Vòng loại Gunny Asia Championship 2013 đã khép lại hành trình 3 tuần lễ đi dọc đất nước để tìm kiếm những gương mặt đại diện cho Gunner Việt thi đấu tại vòng chung kết. Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng nhiều Gunner đã theo dõi trong suốt những ngày qua.

Đặc biệt, để lại nhiều ấn tượng tại vòng loại miền Nam, là một nữ tuyển thủ xinh đẹp và bắn tài. Cùng với người đồng đội của mình, họ đã dành rất nhiều trận thắng và đã đoạt được hạng nhì tổ đội của Miền Nam. Phóng viên gà đã nhanh chóng bắt liên lạc với bộ đôi Khánh Linh và Hồng Ny sau khi cuộc thi kết thúc. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hồng Ny - Nữ tuyển thủ tạo ấn tượng tốt tại vòng loại miền Nam

Phóng viên gà: Chào hai bạn! Hai bạn hãy tự giới thiệu đôi nét về bản thân với cộng đồng Gunny nhé!

Hồng Ny: Chào các bạn! Mình tên là Hồng Ny. Năm nay mình 21 tuổi và đang sinh sống ở TPHCM. Mình đang là cộng tác viên cho CSM Talk, các bạn có thể gặp mình tại room Gunny nhé!

Khánh Linh: Chào mọi người, mình là Khánh Linh. Linh đang học năm 2 đại học tại TPHCM và cũng là MC của room Gunny.

070

Bộ đôi đã giành hạng nhì tổ đội vòng loại miền Nam vừa qua

Phóng viên gà: Các bạn đã chơi Gunny lâu chưa? Và làm thế nào để 2 người kết bạn với nhau và quyết tâm lập đội tham gia thi đấu?

Hồng Ny: Mình chơi Gunny đã được hơn 3 năm rồi. Lúc đầu chơi cho vui vì thấy bạn bè lúc đó toàn chơi Gunny thôi! Và "nghiên" lúc nào không hay (cười)

Khánh Linh: Linh đã chơi từ hồi Gunny mới ra, có nghỉ 1 thời gian và đã chơi lại được hơn 1 năm nay. Tụi mình biết nhau trên CSM Talk. Hai đứa kết bạn, chí chóe với nhau hàng ngày trên đó cùng nhiều bạn khác.

Hai chị em gặp nhau lần đầu tiên ở sinh nhật Gunny lần 4 và thân nhau hơn từ đó đến giờ. Quyết định rủ nhau thi đấu, liều 1 phen xem mình bắn phá đến đâu :)

Cùng tạo dáng tại quán trà sữa Gunny

Phóng viên gà: Hai bạn chơi game lâu như thế, vậy điều gì làm các bạn thích Gunny nhất?

Khánh Linh: Mình thích chơi Gunny vì game cần sự tính toán kỹ lưỡng, cần kỹ năng cao nếu không là bị "ăn hành".

Hồng Ny: Em thích Gunny vì nhờ game em đã có thêm nhiều người bạn mới. Những lúc buồn lại có những người bạn chia sẻ với mình. Mỗi lần Gunny update có thể mạnh, yếu khác nhau, nhưng nói chung là mình thích chơi Gunny nên gì cũng yêu hết :)

Phóng viên gà: Đây có phải là lần đầu tiên hai bạn tham gia một giải đấu lớn không? Cùng chia sẻ cảm giác của các bạn nào!

Khánh Linh: Đây là lần đầu tiên mình tham gia 1 giải đấu. Ham vui là chính nên hai đứa cứ thế rủ nhau đi xem mình sẽ đi đến đâu. Vậy mà lúc vào trận đứa nào cũng thấy run và hồi hộp. Hôm thi đấu lại gặp nhiều cao thủ nữa nên mình cũng không hy vọng sẽ vào được những vòng sau đâu.

Hồng Ny: Trước đây mình cũng có tham gia một cuộc thi là Miss Gunny 2012, giải đấu thì đây cũng là lần đầu mình đăng ký.Trước khi thi, hai chị em có bảo nhau thi lần này cho vui thôi, đến đâu thì đến. Khi chuẩn bị bốc thăm, em hồi hộp lắm luôn. Lúc bốc thăm bản đồ thi đấu cũng vậy, đau tim lắm luôn. Đặc biệt, khi vào trận, tâm lý thi đấu càng kinh khủng hơn.

Chắc nhờ có... máu liều và may mắn đã giúp cho tụi em giành được những trận thắng đầu tiên.

Nhân vật ingame của Khánh Linh

Phóng viên gà: Lần đầu đến với giải, lại gặp phải những đối thủ mạnh nhưng hai bạn lại có thể bước đến tận trận chung kết. Hãy chia sẻ bí quyết chiến thắng cũng như kỷ niệm vui của các bạn tại giải đấu lần này!

Khánh Linh: Kỷ niệm vui nhất là trong trận đầu tiên, vì đội đối thủ không đủ người, tụi mình được vào thẳng trận 2, sướng! Nhưng khi biết đối thủ là đương kim vô địch miền Nam 1 giải Gunny World Championship 2013 nên cũng hơi bị run. Nhưng do khi thi đấu không quan trọng giải thưởng nên tâm trạng hồi hộp cũng giảm đi 1 chút. Thi đấu thoải mái hơn nên tụi mình đã may mắn hơn khi vượt qua họ để bước tiếp.

Chiến thuật thì thật ra cũng không cao siêu gì đâu, chủ yếu là giữ vững tinh thần! Tụi mình cố gắng bắn giữ turn và tập trung damage một người trước. Khi đối thủ đã mất 1 người, tâm lý người còn lại sẽ không ổn định và phần thắng của tụi mình sẽ cao hơn.

Hồng Ny: Mình thì lo lắng lắm khi đụng phải đối thủ mà mình sợ nhất ở trận thứ hai. Nhưng vừa run lại vừa vui. Trận đó tụi mình chơi rất cẩn thận để không phạm phải sai lầm nào. Khi đến chung kết thì hai chị em đã vượt qua chỉ tiêu đặt ra ban đầu nên thoải mái hơn và thi đấu tới đâu thì tới :)

Tâm lí, chiến thuật và may mắn là 3 yếu tố mà theo chủ quan của em là quan trọng nhất.

Nhân vật của Hồng Ny

Phóng viên gà: Hai bạn có lời nhắn nào đến các thành viên đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết sắp tới không?

Hồng Ny: Em chúc tất cả đội tuyển của Việt Nam thi tốt. Mang vinh quang cho nước nhà và thể hiện đẳng cấp Gunny Việt của chúng ta :)

Khánh Linh: Chúc mọi người thi đấu tốt và mang chức vô địch về cho Gunny Việt.

Không quên " tự sướng" sau trận chung kết...

Phóng viên gà: Hai bạn mong muốn Gunny sẽ như thế nào trong năm 2014?

Khánh Linh: Mong Gunny tạo ra nhiều sân chơi và giải đấu hơn nữa trong năm mới để tụi mình có nhiều cơ hội thể hiện kỹ năng và gặp gỡ thêm nhiều bạn bè mới.

Hồng Ny: Mong Gunny có thêm nhiều tính năng thử thách Gunner phải cố gắng vượt qua hơn như mê cung.

Cảm ơn hai bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn ngắn này. Bộ đôi dễ thương của CSM Talk đã dừng chân tại giải đấu nhưng họ đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với chúng ta. Chúc hai bạn thành công hơn tại mùa giải năm sau và luôn giữ được tình yêu với Gunny và thế giới gà!