Bạn yêu thích thú cưng nào nhất Gunny?

Chào các Gunner!

Thú cưng - một trong những thú chơi đòi hỏi nhiều thời gian và công sức của những thần dân gà. Từ thời điểm ra mắt cách đây gần 1 năm trước, Pet đã và đang tiếp tục mang đến nhiều niềm vui và nỗ lực truy tìm của Gunner với mong muốn sở hữu những vật cưng đáng yêu và thiện chiến nhất.

Hãy cùng nhìn điểm danh lại 6 loài thú cưng đang hiện diện tại vương quốc gà, bạn đang và thích nuôi loài thú nào?

Ra mắt cách đây gần 1 năm trước, Pet đã mang đến nhiều niềm vui cho Gunner...

Loại PetThế mạnhHình ảnh
Kiến Xanh Sử dụng thành thạo Pet Kiến là cả 1 nghệ thuật. Kiến là pet rất được chuộng trong chiến đấu vì skill tác động đến chiến thuật rất lớn, và khả năng phòng thủ tuyệt vời.
Đấu Sĩ Chìa khóa của đấu trường dũng sĩ với những skill lợi hại như buff 3000 máu và luật cướp biển +1000 HP khi sử dụng khiên.
Mầm xanh Vua phó bản với khá nhiều những skill giúp hồi phục máu lập tức hoặc qua từng turn thích hợp với nhiều phó bản và mê cung.
Gà Con Thủ trâu- vua solo tầm trung và cao với những tuyệt chiêu ấn tượng như: Pháo đài, trứng gà, đạn dí...Cùng skill bị động là nỗi ám ảnh của Gunner máu yếu.
Ấu Long Cổ Với dàn kỹ năng "khủng bố" đáng chú ý như chân long nộ khí gây 4.000 Sát thương cho toàn bộ kẻ địch. Ngoài ra còn có chiêu bị động long giácKhi trang bị sẽ tăng 100 điểm Tấn công & 20 điểm Sát thương
Phụng Hoàng Băng Với chỉ số chính được phẩn bổ vào điểm Tấn công cùng kỹ năng làm nên tên tuổi Nhất Kích Tất Sát — Tăng 300 điểm Tấn công, 150 điểm Sát thương, 50% Crit và kèm theo hiệu ứng dẫn đường, duy trì 1 turn. Phụng Hoàng đã và đang khiến nhiều đối thủ gặp không ít khó khăn khi đụng độ.

Mỗi loại thú cưng đều có những điểm mạnh riêng, nếu biết sử dụng khéo léo tùy từng trường hợp chắc chắn những thú cưng của bạn sẽ giúp sức rất nhiều trong những trận đánh "long trời lở đất".

Tin tức có liên quan:

Thu thập bảo thạch đỏ đổi ngay Pet 5 Sao

Ra mắt túi quà Pet Rồng và Pet Phụng Hoàng 3 sao