Lộ diện những "thần điêu đại hiêp" của vương quốc Gà

Gunner thân mến!

Hàng Hot đã về, hàng Hot đã về! Những "thần điêu đại hiệp" đầu tiên của vương quốc Gà đã thành công thuần phục được thần thú huyền thoại: Phụng Hoàng Băng.

Trải qua hơn gần 10 ngày cực kỳ gian nan tại đỉnh núi tuyết lạnh giá, nếm đủ mọi thử thách khắc nghiệt, những người hùng đầu tiên đã tìm kiếm được quả trứng của loài sinh vật huyền bí hệ băng ẩn chứa nguồn sức mạnh cực hạn.

Liệu loài thần thú 4 sao Phụng hoàng nắm trong tay khả năng điều khiển băng tuyết có phải là đối thủ ngang tầm với Ấu Long Cổ, loài rồng lửa đã thống trị bấy lâu nay tại vương quốc Gà hay không? Chắc chắn những ngày sắp tới sẽ nổ ra những trận tranh tài hấp dẫn giữa 2 loài sinh vật huyền thoại này, hãy chờ xem nhé!

Và bây giờ hãy cùng ngắm nhìn những thần thú Phụng Hoàng Băng vừa xuất hiện tại máy chủ Gà Tre nào Gunner!

Những thú cưng phụng hoàng băng 4 sao đầu tiên xuất hiện tại Gà Tre...

Và chủ nhân của những chú phụng hoàng này là 2 cao thủ đến từ Guild DeathNote. Chúc mừng các bạn đã thành công thuần phục được siêu thú cưng mới của Gunny.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ BÌNH LUẬN VỤ NÀY

Thời gian để Gunner tìm kiếm trứng phụng hoàng không còn dài. Hãy tiếp tục tham gia vào các sự kiện hấp dẫn cuối tháng 3 để có đủ hành trang lên đường đến đỉnh núi tuyết nhé! Sự kiện sẽ còn kéo dài đến hết ngày 31/03/2013.