Trang phục chiến đấu nào được TOP ưa chuộng nhất

Chào các Gunner!

Trong thế giới Gunny ngoài những vũ khí và các loại trang bị có thể giúp Gunner tăng cường sức mạnh của mình thì còn có một thú vui khác đó là những bộ cánh có thể giúp cho Gunner thêm đẹp và ấn tượng hơn trong các trận chiến.

Phóng viên Gà đã có một chuyến hành trình vòng quanh bảng xếp hạng tìm hiểu xem những trang phục nào được các Top liên server ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất nhé!

Set Hoàng Đạo

Từng là một trong những Hot Items của Gunny vào nửa cuối năm 2012, những set đồ hoàng đạo mà phổ biến nhất là Sagittarius (Nhân Mã) Hắc Kim đã được rất nhiều cao thủ Gunner tin dùng. Đến thời điểm hiện tại, set đồ này vẫn là một trong những trang phục Hot được mặc nhiều nhất trên bảng xếp hạng liên server.

 

Mào tù trưởng, khí phách hoàng tộc

Những items xuất phát từ phó bản đấu trường dũng sĩ như một lần nữa khẳng định sức mạnh và đẳng cấp của người mặc. Vì vậy, không ngạc nhiên khi các items này vẫn có chỗ đứng và được nhiều top tin dùng.

 

Tuổi trẻ ngọt ngào, đẹp trai không sợ ế

Ra mắt nhân dịp lễ độc thân 9/11 năm ngoái, set đồ độc đáo này vẫn đang xuất hiện thường xuyên với mật độ cực cao trên bảng xếp hạng TOP. Không ít người "mix" những trang phục khác nhau nhưng không quên khoác lên mình chiếc áo tuổi trẻ ngọt ngào này.

 

Set Hoàng Phục

Hiện tại, Set Hoàng Phục đã và đang xuất hiện rất nhiều trên bảng xếp hạng liên server. Có lẽ set đồ này vừa đáp ứng được độ "độc", đẹp và ngầu cho nhiều cao thủ. Đặc biệt, set này còn là 1 trong những bộ trang bị có thể tăng sức mạnh cho Gunner khu mặc đủ theo yêu cầu.

Để không đụng hàng, nhiều Gunner đã biến tấu set Hoàng Phục với nhiều màu sắc khác nhau khiến cho chúng càng nổi bật và độc đáo.

 

 

Trang phục Gunny World Championship 2013

Từng gây sốt tháng 7 vừa rồi khi trang phục của 9 quốc gia tham dự giải đấu thế giới lần thứ 3 được giới thiệu đến Gunner Việt. Thời điểm đó đã có rất nhiều Gunner mặc những set trang phục này trên bảng xếp hạng. Hiện tại, khi sự kiện đã lắng lại, vẫn còn những Gunner yêu mến và tiếp tục mặc những set đồ đáng yêu này trong những cuộc chơi của mình.

 

Mọi da đỏ

Chỉ mới ra mắt vào tháng 6.2013 cùng vũ khí Maya, set Mọi Da Đỏ đã mang đến không khí hoang dã và tươi mát cho vương quốc gà. Ngoài ra đây cũng là một set trang phục khá mạnh (13-5-13-5) nên không hề khó hiểu khi đây là 1 trong những Set đang được sử dụng nhiều nhất hiện tại.

 

 

Hoàng tử gà, công chúa gà

Tương tự bộ hoàng phục, 2 set trang bị hoàng tử và công chúa Gunny đã và đang tạo nên sức hút riêng khi vẫn đang được rất nhiều Gunner sử dụng kể cả Top 1 liên server. Ngoài việc tăng sức mạnh, Set này thể hiện rõ phong thái hoàng gia rất thích hợp với đẳng cấp của nhiều Gunner Top.

 

 

Trên đây là những Set trang phục phổ biến sau khi phóng viên Gà dạo một vòng quanh bảng xếp hạng lực chiến liên server vào ngày 16.08 vừa qua. Ngày này cũng là thời điểm Gunner đang hăng hái tham gia đấu giá bộ Dã Lang và Thiên Ưng hoàn toàn mới. Tin rằng đến thời điểm này cũng đã có rất nhiều Gunner đang sử dụng bộ trang bị này. Hãy chờ những bản tin cập nhật xu hướng tiếp theo của phóng viên gà nhé!