So sánh sức mạnh của 2 "trùm" Gunny Việt

Chào các Gunner!

Phóng viên gà đã trở lại cùng bản tin cập nhật về những siêu nhân đứng đầu Gunny Việt. Đã khá lâu sau khi mức lực chiến 2 triệu bị phá vỡ, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 10 Gunner chạm đến mức sức mạnh "thần thánh" này.

Với sự gia tăng sức mạnh đáng kể của Tăng Cấp Trang Bị, đã giúp cho các cao thủ Gunny không ngừng tung hoành trên bảng xếp hạng thời gian vừa qua.

Đặc biệt, 2 cái tên đứng đầu toàn cõi gà: ☆ღTinhVũ¸¸ツ của Gà Chinh Phục và FçۣۜMåŋçђës†ër của Gà Lá đã có những cuộc bám đuổi nhau hết sức quyết liệt trên bảng xếp hạng liên server.

Tuy nhiên, họ đã gần đi đến giới hạn cuối cùng của sức mạnh khi gần như các tính năng đã chạm đến mốc tối đa. Hãy cùng so sánh xem hai kỳ phùng địch thủ này đang chênh lệch nhau những gì nhé!

Hai cao thủ đang bám đuổi quyết liệt trên bảng xếp hạng

Trang bị

Những cao thủ này đều là những cao thủ hàng đầu vì vậy không có gì ngạc nhiên khi trang bị của họ đều khá ngang ngửa nhau.

Cả hai đang sử dụng những items mạnh nhất nhì của Gunny hiện tại như: Vũ khí Cuồng Long Trượng, set Dã Lang, cánh Thần Long Vũ, bao tay Venus +5, Vĩnh Hằng +5, Vật Định Tình +5,...

Trang bị của cả hai không có nhiều khác biệt

Tuy không sở hữu nhiều trang bị Thuyền Rồng - những vật phẩm có sức mạnh cao nhất hiện tại, nhưng lực chiến của họ vẫn ở mức cực kỳ cao do được sự bổ trợ của những tính năng khác mà không dễ gì có người theo kịp.

Đánh giá trang bị: 1 - 1

Chiến hồn, vật tổ, châu báu, Pet

Về tính năng chiến hồn: Một lần nữa cả hai người lại tiếp tục cầm hòa khi chiến hồn đều ngang nhau: 4 dòng full LV5, còn lại là LV4.

Chiến hồn của FçۣۜMåŋçђës†ër - ☆ღTinhVũ¸¸ツ

Về tính năng Vật tổ và Châu Báu: Hai đối thủ này một lần nữa khẳng định sức mạnh của mình khi 2 tính năng này đã max cấp độ: Vật tổ LV50 và Châu Báu LV19.

Cả hai đều đã max vật tổ và châu báu

Về thú cưng: Cả hai đều đang sở hữu những thú cưng mạnh nhất Gunny từ Kim Xà 5 sao, Phụng Hoàng Băng, Ấu Long 4 sao, ....

Hai cao thủ đều sở hữu nhiều Pet khủng như thế này

Ở màn so sánh này, tỉ số tiếp tục ngang nhau: 2 - 2

Tu luyện và tăng cấp trang bị

Về tính năng tu luyện: Có thể thấy FçۣۜMåŋçђës†ër đang chiếm ưu thế hơn về tu luyện khi đã có 2 dòng tu luyện đạt cấp cao nhất 70. Trong khi đối thủ ☆ღTinhVũ¸¸ツ vẫn còn dòng cấp độ 68.

Tu luyện của FçۣۜMåŋçђës†ër - ☆ღTinhVũ¸¸ツ

Về tính năng tăng cấp trang bị: Hai cao thủ đều đã tăng cấp trang bị của mình lên cực cao. Cùng sử dụng Set Dã Lang và Cuồng Long Trượng đã tăng cấp 3. Duy chỉ có vũ khí phụ Sách Ma Pháp, FçۣۜMåŋçђës†ër đã nâng lên cấp 2, trong khi ☆ღTinhVũ¸¸ツ vẫn còn ở cấp 1. Tuy nhiên vũ khí phụ lại không ảnh hưởng nhiều đến lực chiến của cả hai.

Tăng cấp chỉ thua nhau một chút ở vũ khí phụ

Ở trận này, FçۣۜMåŋçђës†ër lợi thế hơn một chút. Kết quả 2.5 - 2

Với lợi thế nhỉnh hơn một chút về tu luyện, cao thủ của Gà Lá FçۣۜMåŋçђës†ër đang tạm chiếm ưu thế với 2.688.911 lực chiến so với ☆ღTinhVũ¸¸ツ - Gà Chinh Phục đang có 2.657.137 lực chiến. Chỉ hơn kém nhau vài chục ngàn lực chiến. (Số liệu TOP cập nhật ngày 25/11/2013)

Với khoảng cách này cả hai vẫn đang tiếp tục kèn cựa nhau tên bảng TOP liên server trong những ngày qua. Tuy nhiên, chắn chắn sẽ khó có nhiều biến động khi cả hai đại cao thủ này đã gần đi đến mức tối đa sức mạnh.

Liệu có bất ngờ nào trong thời gian sắp tới không? Hãy cùng chờ xem!