Thực hư Phụng Hoàng Băng 4 Sao tại Gà Vườn

Chào các Gunner! Vào chiều qua (19/03), Phụng Hoàng Băng 4 Sao bất ngờ xuất hiện tại máy chủ Gà Vườn khiến mọi người bất ngờ và hoài nghi là Gunner này đã "hack - cheat", bởi sự kiện sở hữu Phụng Hoàng Băng 4 Sao chỉ mới diễn ra được 2 ngày, dù nhanh cỡ nào thì cũng đến ngày 27 mới có người sở hữu.

Phụng Hoàng Băng 4 Sao đầu tiên của Vương Quốc Gà

Phụng Hoàng Băng 4 Sao đầu tiên của Vương Quốc Gà

Gà Vàng xin khẳng định: Phụng Hoàng Băng 4 Sao tại Gà Vườn là hoàn toàn có thật và không hề có chuyện "hack - cheat". Phụng Hoàng Băng được Gunny Team phát triển dựa trên ý tưởng của giải nhất cuộc thi Sáng tạo pet diễn ra vào tháng 09/2012, và "cha đẻ" của Pet Phụng Hoàng Băng chính là bạn Lê Nguyễn Thanh Vinh của máy chủ Gà Chiến với nickname là Dragon24887. Nhằm tôn vinh người có công đầu tiên sáng tạo ra Phụng Hoàng Băng, Gunny Team đã trao tặng 1 Phụng Hoàng Băng 4 Sao cho bạn Dragon24887.

Lê Nguyễn Thanh Vinh

Dragon24887 - "Cha đẻ" của Phụng Hoàng Băng

Tuy nhiên, Dragon24887 đã bất ngờ tặng phần thưởng "có một không hai" này cho người bạn chí cốt của mình ở Gà Vườn đó là »☆MrsBenny☆«. Đây là lý do tại sao Gà Vườn lại xuất hiện Phụng Hoàng Băng 4 Sao vào chiều hôm qua (19/03/2013):

Thông báo nhận Pet Phụng Hoàng Băng 4 Sao

Dòng thông báo khiến thần dân gà Vườn "đứng hình" trong ngơ ngác

Và đây là chủ nhân của Pet Phụng Hoàng Băng 4 Sao tại Gà Vườn:

Chủ nhân của Pet Phụng Hoàng Băng 4 Sao tại Gà Vườn

Chủ nhân của Pet Phụng Hoàng Băng 4 Sao tại Gà Vườn

Một lần nữa Gà Vàng xin gửi lời chúc mừng đến bạn »☆MrsBenny☆« (Gà Vườn) đã trở thành chủ nhân đầu tiên của Pet Phụng Hoàng Băng 4 Sao duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của Vương Quốc Gà. Qua đây, Gà Vàng cũng xin ghi nhận công lao của bạn Dragon24887 (Gà Chip - Chiến) — người có ý tưởng sáng tạo ra Pet Phụng Hoàng Băng.