[Thảo luận] Các loại vũ khí khắc chế nhau như thế nào?

Chào các Gunner!

Vũ khí, một trong những điều tạo nên đẳng cấp và sự khác biệt cho những trận chiến bùng nổ tại vương quốc Gà.

Hiện tại, những vũ khí dòng WOW vẫn luôn là sự lựa chọn của phần đông các Gunner Việt. Những vũ khí như lu gạch, túi vũ khí, tủ thuốc, sấm sét... đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều Gunner khi bắt đầu những cuộc chơi vui nhộn của mình hằng ngày.

Liệu những loại vũ khí quen thuộc này có khắc chế nhau không? Khắc chế theo hướng nào? Đây llà thắc mắc của thành viên ☛ Kasdder Kim ☚ và đã nhận được nhiều ý kiến tranh luận của Gunner tại diễn đàn Gunny.

Liệu vũ khí có khắc chế nhau như bảng trên??...

Bạn Benzenol cho rằng: "Khắc chế gì chứ, dùng quen và biết phát huy ưu điểm thì túi vũ khí vẫn có thể thắng giỏ đồ mà".

Lại có ý kiến là: "Mấy vũ khí bây giờ không còn khắc chế nhau như cách bạn nói, vì giờ có thêm pet, tu luyện, chiến hồn,... nên dù vũ khí gì thì sự khắc chế lẫn nhau giữa các dòng vũ khí không còn quan trọng nữa...".

Một Gunner phân tích: "...Về việc phòng thủ khắc công kích thì ai chơi lâu khoảng bản 2.4 thì đều biết đó là thời hoàng kim của phòng thủ. Full phòng thủ là 1 xu thế lúc bấy giờ, và công kích ko phát huy được tác dụng. Sang phiên bản 3.0 là thời của may mắn khi tác dụng phá giáp được biết đến, nhưng ít người biết rằng nhanh nhẹn giảm khả năng gây ra crit của đối phương...".

Theo bạn thì ý kiến của ai đúng, hãy cùng thảo luận với gà chủ đề khá thú vị này nhé!

Thảo luận chủ đề ở diễn đàn Gunny