Cùng soi toàn bộ kỹ năng của Pet Phụng Hoàng Băng

Chào các Gunner! Không để cho các bạn chờ lâu nóng ruột, hôm nay Gà Vàng sẽ bắt "thế lực xanh" bí ẩn đang làm náo loạn cộng đồng Gunner trong những ngày qua phải xuất hiện. Đó chính là một dòng Pet mới mang tên Phụng Hoàng Băng được Gunny Team phát triển dựa trên ý tưởng của một Gunner tham gia cuộc thi "Sáng tạo pet" diễn ra từ ngày 05/09/2012 đến 19/09/2012. Theo Gà Vàng nhận định, Phụng Hoàng Băng có thể sẽ là đối thủ vô cùng lợi hại của Pet Ấu Long Cổ đang "làm mưa làm gió" hiện nay.

Phụng Hoàng Băng 4 Sao

Kỹ năng Phụng Hoàng Băng

Phụng Hoàng Băng có tất cả 8 kỹ năng

Khác biệt lớn nhất của Phụng Hoàng Băng so với tất cả các dòng Pet hiện nay đó là chỉ số chính được phẩn bổ vào điểm Tấn công (những Pet hiện nay chỉ số chính được phân bổ vào Điểm phòng thủ).

  • Kỹ năng Bị động
    • Kỹ năng số 5: Tấn Lôi Lv2 — Tăng 500 điểm Nhanh nhẹn khi trang bị.
      Đây là một Kỹ năng bị động lợi hại bậc nhất của Phụng Hoàng Băng, nếu như trang bị kỹ năng này, các cao thủ có thể buff được 3448 hoặc có thể hơn nữa là 3447 - một nguồn thể lực không hề tồi chút nào phải không các bạn!
    • Tấn Lôi LV2

    • Kỹ năng số 6: Tim Phụng Hoàng — Tăng 300 điểm Tấn công cho toàn bộ đồng đội.
      Team của bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ kỹ năng "có một không hai" này, 300 điểm Tấn công tương đương với hơn 4 viên S Tấn công Lv4.
    • Kỹ năng Tim Phụng Hoàng Lv2

  • Kỹ năng chủ động
    • Kỹ năng số 7: Nhất Kích Tất Sát — Tăng 300 điểm Tấn công, 150 điểm Sát thương, 50% Crit và kèm theo hiệu ứng dẫn đường, duy trì 1 turn.
      Đây là kỹ năng Chủ động đáng chú ý nhất của Phụng Hoàng Băng. Khi sử dụng kỹ năng này, hiệu quả ngay ở turn sử dụng. Có nghĩa khi quyết định sử dụng nó, bạn phải tận dụng buff hết dame có thể để Nhật Kích Tất Sát phát huy tác dụng ở mức cao nhất có thể.
    • Kỹ năng số 3: Chắn Thủy Tinh — Tăng 300 điểm Hộ giáp cho tất cả các đồng đội, duy trì 2 turn và không thể cộng dồn với những Pet khác cùng trong team.
      Một kỹ năng rất giống với Pet Gà Con, tuy nhiên nó có tác dụng cho toàn bộ đồng đội của mình nữa. Đó là sự khác biệt rất lớn của Phụng Hoàng Băng.
    • Kỹ năng Phụng Hoàng Băng

    • Kỹ năng chủ động số 4: Địa Ngục Băng Giá ( Tăng 300 điểm Sát thương) cũng rất đáng sợ. Tuy nhiên kỹ năng này có lẽ rất ít được sử dụng vì nó tiềm tàng khá nhiều nguy hiểm như mất 800 máu qua mỗi turn, nếu máu không đủ sẽ tử vong, mặt khác khi di chuyển thì hiệu quả cũng sẽ biến mất. Vì vậy bạn hãy suy tính cẩn thận trước khi sử dụng tuyệt kỹ này nhé ^_^.

ĐÁNH GIÁ CHUNG

    Phụng Hoàng Băng là sự kết hợp hết sức tuyệt vời của nhiều Pet khủng như Gà Con, Ấu Long Cổ... Do đó nó là đối thủ rất đáng sợ của các loại Pet hiện nay, đặc biệt là Ấu Long Cổ.


Thu thập Cung Vương Giả sẽ thuần phục được Phụng Hoàng Băng 4 Sao. Chi tiết về sự kiện và Clip chiến đấu của Phụng Hoàng băng sẽ được Gunny Team đăng tải trên trang chủ Gunny Online vào sáng chủ nhật ngày 17/03/2013. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

Để cùng mọi người thảo luận về Pet Phụng Hoàng Băng, mời các bạn bấm vào liên kết dưới đây:

Thảo luận