Đại Chiến Rồng Legend

Chào các Gunner!

Đại Chiến Rồng - Phó bản được ra mắt từ năm 2011 nhưng đến nay vẫn giữ được độ Hot và là một trong những nơi được "cày" nhiều nhất của thần dân Gunny. Trải qua hơn 3 năm, sức mạnh của các Gunner cũng đã lớn hơn trước khá nhiều, vì vậy vào ngày 14.03 sắp tới Đại Chiến Rồng sẽ quay trở lại, lợi hại hơn xưa cùng: ải LEGEND.

Đại Chiến Rồng - Legend sẽ là một phó bản miễn phí của Gunny. Bất kỳ tổ đội Gunner nào đủ tự tin và sức mạnh đều có thể tham gia và chinh phục.

Phó bản Legend sẽ không thay đổi về cách chơi so với những cấp độ khó trước đây. Vẫn là sự hiện diện của những người quen như chỉ huy Goblin, Quỷ Khăn Hồng, Tà Diệm Long... nhưng với sức mạnh được buff lên một tầm cao mới, "trâu bò" hơn nhiều lần.


Tái ngộ những boss quen thuộc của Đại Chiến Rồng

Đây sẽ là bức tường không dễ để để Gunner có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, những vật phẩm mới có giá trị hơn sẽ là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực vượt ải của các bạn.

Ngoài những phần thưởng quen thuộc có giá trị cao mà các bạn đã từng biết tại phó bản Đại Chiến Rồng như bộ ba Super: Thương Cổ, Boomerang, Búa Minotaure (365 ngày), VIP Thiên sứ ban phúc, châu báu level 15, trang phục Nữ Đạo Sĩ, Kỵ Sĩ Rồng...

1
Trang phục nổi bật nhận được từ phó bản...

Ngoài những phần thưởng này, phó bản Legend sẽ bổ sung thêm một số mảnh ghép của các items xuất hiện từ các phiên bản gần đây như: Dây Chuyền Máu S - Athena, Đá Tăng Cấp,... và các bộ trang phục AvanGà với thời hạn sử dụng lên đến 365 ngày.

Xin giới thiệu một vài vật phẩm mới của Đại Chiến Rồng Legend:

Vật phẩmHình ảnhVật phẩmHình ảnh

Mảnh ghép bá tước sơ

Mảnh đá tăng cấp

Loki Gunny
5 - 5 - 5 - 10
365 ngày

Hulk Gunny
10 - 10 - 3 - 2
365 ngày

Iron Gunny
7 - 7 - 7 - 7
365 ngày

Captain Gunny
5- 10 - 5 - 5
365 ngày
Thor Gunny
10 - 5 - 5 - 5
365 ngày
Mảnh ghép sơ cấp
S-Athena

Sẵn sàng công phá Đại Chiến Rồng - ải Legend chưa Gunner! Hẹn gặp lại các bạn từ ngày 14.03.2013.