Gunner phát sốt vì Hoàng Long Giáp

Chào các Gunner. Chỉ sau 2 ngày khi Hoàng Long Giáp được hé lộ, mọi thông tin về bộ Giáp đặc biệt này nhanh chóng truyền đi với một tốc độ chóng mặt và bất cứ Gunner nào cũng mong ước một ngày nào đó được khoác trên mình bộ giáp huyền thoại này.

Giáp Hoàng Long

Hoàng Long Giáp - "Kiệt tác" của Gunny Online

Điểm nổi bật nhất của Hoàng Long Giáp đó là các chí số thuộc tính cao ngất ngưỡng, hơn cả những chỉ số thuộc tính của các loại Áo quý hiếm hiện nay như: Kỵ Sĩ Rồng, Cơn Thịnh Nộ Sulan, Áo Giáp Hoàng Đế... Tuy nhiên, hầu hết Gunner quan tâm và "ghiền" nhất ở Hoàng Long Giáp không phải là các chỉ số thuộc tính mà chính là kiểu dáng & màu sắc của nó.

Tại diễn đàn Gunny Online, một Gunner có nick name HoaAnhĐào™ đã chia sẻ những cảm nhận hết sức thu vị về Hoàng Long Giáp:

"Nhìn mà ghiền quá đi, mặc nó đi bắn nhau thì đẹp phải biết. Tuy chỉ số cao hơn tất cả các loại Áo và Nón hiện nay, nhưng mình chỉ kết mỗi hình dáng và màu sắc của nó, phải nói là một tuyệt phẩm luôn . Ghiền thì nhìn thôi chứ không biết bao giờ mới mặc được đây."

Quả thật đúng như vậy, bất kỳ ai khi lần đầu tiên khi nhìn thấy Hoàng Long Giáp đều bất ngờ và vô cùng thích thú với vẻ bề ngoài của nó, những Set Avatar Thần cực hot hiện nay như: Thần Pisces, Thần Aqusrius, Thần Libra... cũng không thể nào sánh ngang với Hoàng Long Giáp.

Còn các bạn nghĩ sao về những nhận định trên? Hoàng Long Giáp có thật sự "khủng" như nhiều người đã cảm nhận không? Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để đưa ra những cảm nhận của mình nhé:

Thảo luận Hoàng Long Giáp