Cùng soi chỉ số cực khủng của Hoàng Long Giáp

Chào các Gunner! Vừa qua các Gunner đã được xem những hình ảnh cực kỳ sắc sảo của Hoàng Long Giáp - phần thưởng khủng nhất của giải Siêu Cup Gunny. Ngoài những hình ảnh tuyệt vời mà Hoàng Long Giáp mang lại, nó còn sở hữu những chỉ số "vô đối" mà chúng ta không thể ngờ tới nữa đấy.

Hoàng Long Giáp

Nón và Áo của bộ Hoàng Long Giáp dành cho nhân vật Nam & Nữ

Hiện nay, các loại Áo thông thường trong Gunny Onlinecó 4 chỉ số thuộc tính cơ bản: Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn chỉ bằng 5:

Áo Lân

Áo thông thường 4 chỉ số thuộc tính là 5 điểm

Thậm chí những loại Áo quý hiếm như: Kỵ Sĩ Rồng, Cơn Thịnh Nộ Sulan, Áo Giáp Hoàng Đế ... thì 4 chỉ số thuộc tính cũng chỉ bằng 7:

Kỵ Sĩ Rồng

Kỵ Sĩ Rồng với 4 chỉ số thuộc tính là 7

Bộ Hoàng Long Giáp gồm 2 trang bị: Hoàng Long Khôi (Nón) & Hoàng Kim Thần Long Giáp (Áo). Sẽ có 3 bộ Hoàng Long Giáp tương ứng cho 3 Gunner đoạt giải Nhất, Nhì, Ba của giải đấu Siêu Cup Gunny:

  • Vô địch Siêu Cup Gunny: Bộ Hoàng Long Giáp có 4 chỉ số thuộc tính Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn lần lượt là 10-10-10-10.
  • Hạng nhì Siêu Cup Gunny: Bộ Bạch Long Giáp có 4 chỉ số thuộc tính Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn lần lượt là 9-9-9-9.
  • Hạng ba Siêu Cup Gunny: Bộ Thiết Long Giáp có 4 chỉ số thuộc tính Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn lần lượt là 8-8-8-8.

Như vậy, Áo và Nón của bộ Hoàng Long Giáp sẽ đi vào "lịch sử" của Gunny Online với các chỉ số thuộc tính không có trang bị Áo và Nón nào có thể sánh bằng.

Hãy tham gia Siêu Cup Gunny để có cơ hội sở hữu Hoàng Long Giáp. Đặc biệt là những Gunner chưa đạt cấp 40, chúng ta hãy cùng nhanh chóng tăng cấp để tham gia Siêu Cup Gunny các bạn nhé!