5 Lý do khiến bạn không thể bỏ qua Siêu Cup Gunny

Chào các Gunner! Hiện nay giai đoạn đăng ký tham gia Siêu Cup Gunny vẫn đang được tiếp tục, chỉ còn 2 ngày nữa thôi: 05/04/20120 - Siêu Cup Gunny sẽ chính thức khai cuộc và bắt đầu tính điểm thi đấu. Vì vậy, bạn đăng ký càng sớm thì càng lợi thế hơn so với những đối thủ đăng ký trong giai đoạn giải đấu đang được diễn ra.

Bạn đã đăng ký tham gia Siêu Cup Gunny chưa?

Bạn đã đăng ký tham gia Siêu Cup Gunny chưa?

Sau đây là 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Siêu Cup Gunny:

  • Phần thưởng cực kỳ hấp dẫn
  • Đây là điều không phải bàn cãi, phần thưởng của Siêu Cup Gunny không những có giá trị cao mà còn có rất nhiều giải thưởng khác nhau (tổng hơn 1,000 giải). Đặc biệt, nếu Gunner đoạt giải Quán quân, Á quân hoặc giải 3 sẽ có cơ hội nhận được những bộ Hoàng Long Giáp với những chỉ số cực khủng, chưa hết các bạn còn nhận được [SUPER-Ná Thần +12] vĩnh viễn và hàng chục những [Đá cường hóa 5] không khóa.

    Ngoài ra, những Guild nào có thành viên lọt vào top 10 sau khi Siêu Cup kết thúc, toàn bộ thành viên của Guild đó sẽ nhận được quà nữa đấy!

    Chi tiết về phần thưởng của Siêu Cup Gunny, các bạn có thể xem tại ĐÂY.

  • Thể lệ Siêu Cup rất công bằng
  • Phải thi đấu Liên Server thì mới được tính điểm, với luật chơi như vậy thì các bạn sẽ không phải lo cảnh "gà lớn đá gà bé" ở mỗi Server. Khi đấu Liên Server, các đối thủ mạnh sẽ gặp những đối xứng tầm với họ, vì lượng người thi đấu liên Server trong thời gian diễn ra giải đấu là rất lớn, hệ thống sẽ sắp xếp những đối thủ xứng tầm với nhau, đảm bảo công bằng cho các thí sinh.

    Để tìm hiểu kỹ hơn về Thể lệ Siêu Cup, các bạn có thể tham khảo tại ĐÂY.

  • Thời gian thi đấu hợp lý
  • Siêu Cup Gunny thi đấu và tính điểm từ 09:00 đến 21:00 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 05/04. Không thi đấu và không tính điểm vào ban đêm, do đó bạn không phải thức khuya "cày điểm" và không có tình trạng "ăn gian" tổ chức đi FAM.

  • Có tham gia là có nhận thưởng
  • Chỉ cần đăng ký và thi đấu đạt 99 điểm, bạn sẽ nhận ngay [Nước kinh nghiệm 5] (x5). Chỉ với 33 trận thắng (1vs1) thì bạn đã có được 99 điểm thi đấu, quá dễ dàng phải không nào!

  • Danh hiệu cực ngầu
  • Ngoài những giải thưởng với vật phẩm cực khủng, các Gunner còn nhận được những danh hiệu vô cùng cao quý, người chơi khác sẽ nhìn thấy được danh hiệu này của nhân vật bạn:

    HạngDanh hiệu đạt đượcThời gian sở hữu Danh hiệu
    Quán quânQuán Quân Siêu Cup60 ngày
    Á quânÁ Quân Siêu Cup60 ngày
    Hạng 3Đệ Tam Siêu Cúp60 ngày

Còn chần chờ gì nữa? Hãy vào ngay liên kết bên dưới để đăng ký tham gia Siêu Cup Gunny nào các bạn:

Click để đăng ký tham gia Siêu Cup Gunny