Lịch trình cập nhật Gunny 4.0 - Thú cưng đại chiến

Chào các Gunner! Ngày ra mắt phiên bản Gunny 4.0 - Thú cưng đại chiến đã gần kề với vô số những cập nhật hết sức thú vị và hấp dẫn. Chắc hẳn giờ đây tất cả các Gunner đang phân vân về thời điểm ra mắt những cập nhật trên phải không nào?

Gunny 4.0 - Thú cưng đại chiến

Những cập nhật nào sẽ được ra mắt vào ngày 22/05?

Sau đây Gunny Team xin công bố đến các Gunner về lịch trình ra mắt những cập nhật trong Gunny 4.0 - Thú cưng đại chiến như sau:

Tháng Tính năng ra mắt Nội dung
5 Phó bản Vòng Xoáy Thời Gian Phó bản Vòng xoáy thời gian là hệ thống phó bản hoàn toàn mới vô cùng hấp dẫn và tràn đầy kịch tính dành cho các Gunner trong hè 2012 này.
Vũ khí Hoàng Kim Đây không phải là loại vũ khí đơn thuần như Chiến Thần hay Hoàng Kim Vũ mà chúng ta từng biết, thậm chí Vũ khí hoàng kim còn mạnh hơn rất nhiều.
Giải đấu GN-League hàng tuần Tham gia GN-League bạn sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là Vũ khí Long Thương Chiến có điểm Sát thương và chỉ số Thuộc tính khủng nhất của Gunny Online!
Và nhiều những thay đổi thú vị khác Bên cạnh những tính năng chủ chốt trên, những tính năng hiện tại sẽ được thay đổi và bổ sung hoàn thiện hơn rất nhiều.
6 Vũ khí Legend Một dòng vũ khí mới trong Gunny 4.0 - Thú cưng đại chiến mang tên Legend sẽ ra đời. Đây sẽ là thế hệ vũ khí tiếp theo "thổi" luồng không khí mới cho Gunny Online bay cao và xa hơn trong tương lai.
7 PET (Thú cưng) Gunny 4.0, Thú cưng sẽ chính thức xuất hiện. Với những gì mà Thú cưng mang lại cho các Gunner, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng hơn bao giờ hết.
Vương Quốc Mới Giao diện mới này sẽ giúp Vương Quốc Gà của chúng ta sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới và hoàn thiện hơn, xứng đáng trở thành Webgame hàng đầu của làng Game Việt.

Trong thời gian chờ đợi những thông tin tiếp theo về Gunny 4.0 - Thú cưng đại chiến, mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để thảo luận về phiên bản hấp dẫn này nhé:

Thảo luận Gunny 4.0