Hướng dẫn cơ bản vượt Đấu Trường Gà

Chào các Gunner. Đấu trường gà là một phó bản rất mới và lạ mắt trong Gunny 3.1, chính vì thế mà cách vượt phó bản này cũng rất khác so với những phó bản trong các phiên bản của Gunny Online trước đây. Sau đây Gunny Team xin tổng hợp và giới thiệu đến các Gunner một hướng dẫn khá cơ bản để lần lượt vượt 4 ải của phó bản Đấu trường gà.

Ải 1

Ở ải đầu tiên cách chơi rất đơn giản, chúng ta có 2 loại: bóng đỏ và bóng xanh. Nhiệm vụ của các Gunner là bắn bóng đỏ để ghi điểm và nếu bắn trúng bóng xanh thì sẽ bị trừ điểm.

Bắn bóng đổ để ghi điểm

Trong quá trình bắn bóng sẽ ngẫu nhiên xuất hiện bóng X2, nếu bắn trúng bóng này, các Gunner sẽ được gấp đôi số điểm. Khi điểm của đội đạt 99 điểm thì vượt qua ải 1.

Bắn X2 để có gấp đôi điểm

Một bí quyết để vượt ải là các Gunner nên thành thục kỹ thuật bắn fix góc để có thể bắn trúng bóng đỏ nhiều hơn.

Ải 2

Ở ải 2, xuất hiện 2 đội gà xanh và gà đỏ, mỗi đội 5 thành viên. Nhiệm vụ của các Gunner là phải bảo vệ đội gà đỏ leo núi thành công.

Để làm được điều này, các thành viên trong team phải dame các chú gà của đội xanh để làm giảm tốc độ leo núi của chúng, tạo điều kiện cho các thành viên của đội đội đỏ về đích trước:

Dame đội xanh và buff máu cho đội đỏ

Và khi các thành viên của đội đỏ "leo lên đến đỉnh núi" thì chúng ta sẽ qua được ải 2:

Các thành viên của đội đỏ đã về đích

Ải 3

Ải 3, các Gunner sẽ phải hạ gục võ sĩ quyền anh Oai tử. Để hạ gục Oai tử một cách dễ dàng, chúng ta cần lưu ý những điều sau đây:

  • Khi Trọng tài còi đen bị choáng, ngay lập tức một trong các thành viên trong team phải bắn trọng tài ngay nhằm không cho Oai tử chơi "ăn gian" buff máu và tăng dame gây khó khăn cho các Gunner.
  • Khi Oai tử "chơi xấu" úp tay vào mặt thì một trong các thành viên trong team phải bắn trọng tài để không cho Oai tử "chơi xấu".
  • Các thành viên trong team phải thay nhau bắn trọng tài, nếu ai bắn trọng tài quá 2 lần thì sẽ lập tức bị đuổi khỏi sân (chết).

Cần phải bắn trọng tài khi trọng tài bị choáng

Khi Oai tử che mặt thì phải dame trọng tài nhằm tránh Oai tử ăn gian

Sau khi hạ gục Oai tử thì Oai tử sẽ hồi sinh lần 2, hạ gục lần nữa chúng ta sẽ qua được ải 3.

Ải 4

Ở ải cuối cùng, Trọng tài còi đen sẽ đích thân "xung trận". Và nhiệm vụ cuối cùng của các Gunner không còn cách nào khác ngoài cách phải hạ gục Trọng tài còi đen để vượt qua ải để giành chiến thắng.

Phá khiên bảo vệ để tiếp tục dame trọng tài

Có những lưu ý cho ải 4 mà các Gunner cần lưu ý như sau:

  • Khi bắn trước mặt Trọng tài còi đen, các Gunner phải bắn vào mũ của trọng tài - tức là phải bắn từ trên xuống, nếu không trọng tài sẽ đưa chảo ra đỡ. Nếu bắn sau lưng thì không cần thiết phải bắn vào mũ, chỉ cần bắn vào người trọng tài là được.
  • Khi Trọng tài còi đen có khiên bảo vệ xung quanh người, khiên sẽ có 1 lượng máu nhất định, chúng ta phải phá vỡ khiên thì mới có thể tiếp tục bắn trọng tài.
  • Trong khi bắn sẽ xuất hiện 3 "vùng xoáy", khi các Gunner chui vào hoặc đứng gần mép vùng xoáy đó thì sẽ được tăng sát thương, phòng thủ và được tăng máu.

    Vùng xoáy màu đỏ: tăng sát thương. Vùng xoáy màu biển: tăng phòng ngự. Vùng xoáy mày xanh lục: tăng máu.

Hy vọng qua bài tham khảo trên, các Gunner sẽ có thêm kinh nghiệm để chinh phục phó bản Đấu trường gà một cách dễ dàng hơn. Chúc các bạn một ngày cuối tuần thật vui vẻ.