Gunny 3.2: Vịnh Cariga

Vịnh Cariga là một trong 4 phó bản mới sẽ xuất hiện trong phiên bản Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà. Vẫn như những phó bản Sư - Đồ trước, yêu cầu để bắt đầu được phó bản Vịnh Cariaga là trong phòng phải có ít nhất 1 Sư phụ và 1 Đồ đệ, tuy nhiên 2 người này không nhất thiết phải có quan hệ Sư - Đồ với nhau.

Vịnh Cariga

Phó bản cuối cùng của hệ thống phó bản Sư - Đồ: Vịnh Cariga

Nếu trong phòng có mặt bất kì Gunner nào không phải là Sư phụ cũng không phải là Đệ tử thì chủ phòng sẽ không thể bắt đầu được.

Stage 1

Ở Stage 1 Vịnh Cariga sẽ xuất hiện 2 loại quái vật là Chim xấu xaHeo rừng. Thầy trò phải tiêu diệt đủ 19 quái vật sẽ vượt qua được Stage 1:

Vịnh Cariga

Thầy trò cùng tiêu diệt 19 quái vật để vượt qua Stage 1

Stage 2

Stage 2, các Gunner sẽ lần đầu tiên được chiến đấu dưới nước để tiêu diệt Nàng tiên cá Anna và "đồng bọn". Vừa vào Stage 2, Anna sẽ sai lính "Trâu nước" bắt nhốt và treo Sư phụ lơ lửng:

Vịnh Cariga

Anna sẽ sai Trâu nước bắt và treo Sư phụ lơ lửng

Đệ tử ở dưới sẽ có nhiệm vụ hạ gục "Trâu nước" để cứu Sư phụ, sau đó hai Thầy trò cùng nhau tiêu diệt Anna để kết thúc ải:

Vịnh Cariga

Đệ tử nhanh chóng tiêu diệt Trâu nước để giải cứu Sư phụ

Sau khi đệ tử hạ gục Trâu nước, Sư phụ sẽ được thả ra và 2 Thầy trò sẽ được Nhà thám hiểm hỗ trợ "Búa thần" để cùng nhau tiêu diệt Nàng tiên cá Anna:

Vịnh Cariga

Sư phụ và Đệ tử sẽ được Nhà thám hiểm hỗ trợ "Búa thần" để chiến đấu với Anna

Tiêu diệt được Nàng tiên cá Anna chúng ta sẽ hoàn thành phó bản Vịnh Cariga:

Vịnh Cariga

Thầy trò hạ gục Nàng tiên cá Anna để vượt qua ải

Trong thời gian chờ đợi Gunny 3.2 ra mắt, mời các Gunner cùng tham gia bàn luận về phó bản Vịnh Cariga và phiên bản Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà tại liên kết dưới đây.

Hạ Vua bò cạp