Gunny 3.2: Lâu đài Daucula

Tiếp theo phó bản Vịnh Cariga là bài giới thiệu về phó bản Lâu đài Daucula thuộc hệ thống phó bản Sư - Đồ trong Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà. Để bắt đầu được phó bản Lâu đài Daucula, trong phòng phải có ít nhất 1 Sư phụ và 1 Đồ đệ, tuy nhiên 2 người này không nhất thiết phải có quan hệ Sư - Đồ với nhau.

Lâu đài Daucula

Lâu đài Daucula: Phó bản thứ 3 trong hệ thống phó bản Sư - Đồ của Gunny 3.2

Cũng như những phó bản Sư - Đồ trước, nếu trong phòng có mặt bất kì Gunner nào không phải là Sư phụ cũng không phải là Đệ tử thì chủ phòng sẽ không thể bắt đầu trận chiến được.

Stage 1

Ở Stage 1 của phó bản này sẽ xuất hiện 2 loại quái vật là Chim xấu xaHeo rừng. Thầy trò phải tiêu diệt đủ 19 quái vật sẽ vượt qua được Stage 1:

Lâu đài Daucula

Thầy trò cùng tiêu diệt 19 quái vật để vượt qua Stage 1

Stage 2

Ở Stage 2, Thầy trò sẽ chiến đấu với bầy Dơi và chủ Lâu đài DauculaFranke. Nhà thám hiểm sẽ hỗ trợ cho Sư phụ "Dao thánh"Đệ tử sẽ được "Nước thánh":

Lâu đài Daucula

Sư phụ sẽ được hỗ trợ "Dao thánh" và Đệ tử được hỗ trợ "Nước thán"

Sư phụ sẽ dùng "Dao thánh" để đánh Franken, Sư phụ không thể đánh được DơiĐệ tử dùng "Nước thánh" để tiêu diệt bầy Dơi, Đệ tử không thể đánh được Franken:

Lâu đài Daucula

Đệ tử nhanh chóng tiêu diệt Trâu nước để giải cứu Sư phụ

Trong quá trình Thầy trò chiến đấu, nếu Sư phụ không đánh trúng Franken quá 3 lần thì Franken sẽ tàng hình, lúc này Đệ tử phải phán đoán và dùng "Nước thánh" đánh trúng Franken hiện hình để Sư phụ có thể tiếp tục dmg Franken, sau khi hạ gục được Franken thì cả đội sẽ vượt qua phó bản Lâu đài Daucula:

Franken

Sư phụ hạ gục được Franken sẽ qua ải

Trong thời gian chờ đợi Gunny 3.2 ra mắt, mời các Gunner cùng tham gia bàn luận về phó bản Lâu đài Daucula và phiên bản Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà tại liên kết dưới đây.

Hạ Vua bò cạp