Xuất hiện Siêu Anh Hùng Hulk Gunny bảo vệ Vương Quốc Gà

Chào các Gunner! Chỉ trong vòng vài ngày, Boss Rồng Tà Diệm Long đã hai lần ghé thăm và tấn công Vương Quốc Gà khiến cho tất cả mọi người vô cùng lo lắng và sợ hãi. Trước sự an nguy của Vương Quốc, Siêu Anh Hùng Hulk Gunny đã xuất hiện cùng thần dân chống lại thế lực độc ác Tà Diệm Long để mang lại bình yên cho Vương Quốc Gà xinh đẹp.

Hulk

Siêu Anh Hùng Hulk Gunny xuất hiện bảo vệ yên bình cho Vương Quốc Gà

Hulk Gunny là một Siêu Anh Hùng với hình dáng khổng lồ, làn da xanh lét, cơ bắp cuồn cuộn và có sức tấn công khủng khiếp mỗi khi xông trận. Trước sức mạnh quá lớn của Tà Diệm Long, Hulk Gunny như là vị anh hùng cứu tinh của thần dân Vương Quốc Gà, những ai sở hữu được Hulk Gunny sẽ được tiếp một nguồn sức mạnh "vô song", có thể đánh tan mọi kẻ thù có ý đồ xâm chiếm Vương Quốc.

Bạn muốn sở hữu Siêu Anh Hùng Hulk Gunny để cùng mọi người chống lại Tà Diệm Long? Hãy tham gia sự kiện "Gà khổng lồ Xanh" ngay nhé!

Thời gian diễn ra sự kiện

  • Thời gian bắt đầu: 00:00 ngày 20/07/2012.
  • Thơi gian kết thúc: 23:59 ngày 31/07/2012.

Thể lệ

Từ ngày 20/07 đến hết ngày 31/07, thần dân Vương Quốc Gà tham gia mua sắm tại Shop Game để tích lũy tiêu xu đạt 2,000 Xu trở lên sẽ sở hữu ngay Siêu Anh Hùng Hulk Gunny.

PHẦN THƯỞNG
Tên vật phẩm Số lượng Tình trạng Hình ảnh
Hulk Gunny (Chỉ số 10-10-3-2)
(7 ngày, gia hạn được)
1 Khóa Gà khổng lồ xanh

Nhiệm vụ "Gà khổng lồ Xanh"

Ghi chú

  • Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, mỗi Gunner chỉ có thể hoàn thành nhiệm vụ 1 lần duy nhất.
  • Mua sắm trực tiếp tại Shop Game mới có điểm tích lũy tiêu xu. Mọi hình thức giao dịch khác như: đấu giá, giao dịch qua thư, chức năng mua nhanh... sẽ không được tính.
  • Nhiệm vụ dành cho các Gunner từ cấp 5 đến 50.