WOW-Xe Hơi: Thách thức mọi cú ném

Xin chào các tay súng câu cừ khôi của Vương Quốc Gà.

Như đã thông báo vào đợt bảo trì máy chủ ngày 28/9 vừa qua, Gunny Team đã giới thiệu đến các bạn một loại vũ khí Wow mới rất đặc biệt, đó chính là xế hộp WoW-Xe Hơi, một trong những siêu vũ khí mà nhiều người phải thốt lên "Wow!" nếu thấy bạn sở hữu chúng.

Bạn sẽ trở nên Pro hơn trong mắt mọi người khi sở hữu Wow-Xe Hơi

Không quá kiểu cách nhưng vẫn đủ để đưa bạn lên 1 đẳng cấp cao trong mắt người khác. Đặc biệt, chỉ số của WoW-Xe Hơi không hề thua kém các WoW còn lại. Về độ "trâu" thì WoW-Xe Hơi thuộc dạng quán quân.

Wow-Xe hơi Chỉ số

  • Công kích: 49
  • Phòng thủ: 280
  • Nhanh nhẹn: 38
  • May mắn: 71

Không những thế, vẻ đẹp của Wow-Xe Hơi cũng tăng theo từng cấp độ. Cảm giác như những chiếc xế hộp tuyệt vời như Civic, Chevrolet, Ferrari hay Bentley đang nằm gọn trong tay bạn. Càng lên cao WoW-Xe Hơi càng thể hiện rõ sức mạnh của mình.

Cấp độ xe Hình ảnh

Cấp 0

Cấp 10

Cấp 12

Dát Vàng

Nếu bạn đã chán ném Gạch, Tủ Lạnh, Tivi ... thì Wow-Xe Hơi sẽ là một trải nghiệm mới độc đáo, thỏa mãn ham muốn chiến thắng của bạn trong từng cú ném. Một cảm giác mà bạn chưa từng hay đã từng có trước đây.

Hiện WoW-Xe Hơi đã có bán sẵn trong cửa hàng. Hãy Nhanh tay sở hữu chiếc xế hộp này và trải nghiệm những cú quăng xe đầu tiên ngay trong hôm nay nhé các bạn. Cơ hội mua xe chỉ kéo dài đến hết 15.10.