WOW-Túi vũ khí & Cánh Cơ Giới, bộ đôi siêu Hot tuần này!

Chào các Gunner!

Đến hẹn lại lên, tuần này Gunny sẽ tiếp tục được khuấy động bởi sự kiện miễn phí cực kỳ Hot: Đột Biến Siêu Sức Mạnh. Đặc biệt, sẽ có đến 2 vật phẩm nhận được ưu ái của tuần này: WOW - Túi Vũ Khí và Cánh Cơ Giới.

Tạm quên đi những vũ khí quen thuộc đã và đang được phần lớn Gunner sử dụng, trong tuần này, hãy thử "đổi món" với một cái tên lạ hơn: WOW - Túi vũ khí.

Ưu điểm của vũ khí này, đó là sức phòng thủ tốt, may mắn khá cao, góc bắn tương đối rộng (45 góc), thấp nhất là 20 và cao nhất là 65 đối với mặt phẳng ngang. Mặc dù điểm công thấp nhưng bù lại may mắn của Túi Vũ Khí khá cao, tỉ lệ crit xuất hiện nhiều hơn, có thể "bù lại" khuyết điểm tấn công yếu.

Tuy nhiên, tất cả nhược điểm đó chỉ còn là "muỗi" khi nó có được siêu sức mạnh đột biến. Và như thường lệ, tất cả Gunner đều được nhận Siêu Túi Vũ Khí hoàn toàn miễn phí trong 4 ngày cuối tuần sắp tới.

Ngoài ra, trong tuần này, Cánh Cơ Giới cực kỳ kool sẽ là vật phẩm thứ 2 có được sức mạnh lớn cùng siêu đột biến. Cánh Cơ Giới sẽ được bán tại Cửa Hàng Gà trong thời gian diễn ra đột biến.

Items đột biếnThuộc tính đột biến

WOW - TÚI VŨ KHÍ

(Tất cả các cấp cường hóa)
+50 Sát thương
+50 Hộ giáp
+50 Tấn công
+50 Phòng thủ
+50 Nhanh nhẹn
+50 May mắn
+750 Máu

CÁNH CƠ GIỚI

+100 Sát thương
+ 100 Hộ Giáp
+100 Tấn Công
+100 Phòng Thủ
+100 Nhanh Nhẹn
+100 May Mắn
+1.500 Máu

Đã có thêm lý do để bạn ngóng chờ đến cuối tuần rồi đó. Sẵn sàng bùng nổ niềm vui với Gunny!