WOW - Thánh Gióng: Siêu vũ khí WOW sắp xuất hiện!!

Chào các Gunner!

Thánh Gióng - câu chuyện huyền thoại về người anh hùng với sức mạnh phi thường cưỡi trên lưng ngựa sắt nhổ cả bụi tre để dẹp tan hàng vạn quân giặc. Và nay loại vũ khí chiến đấu huyền thoại ấy được tái hiện trong thế giới gà Gunny Online. WOW - Thánh Gióng, siêu vũ khí wow thế hệ mới đã xuất hiện!

Gunny - Vũ khí Maya

WOW - Thánh Gióng đúng như tên gọi là loại vũ khí vô cùng mạnh mẽ và khác biệt so với những dòng đã từng có trước đây. Sức mạnh được phân bổ theo cả 3 chỉ số công kích, nhanh nhẹn và may mắn tương tự như SUPER Boomerang.

Tuy nhiên điều đáng gờm là chỉ số sát thương của WOW - Thánh Gióng ngang ngửa với SUPER - Nỏ Thần, 4 dòng thuộc tính còn cao hơn bộ ba truyền thuyết Boomerang, búa Minotaure và Thương Cổ. Xứng đáng với tên gọi siêu vũ khí dòng WOW.

WOW - THÁNH GIÓNG
Thuộc tínhChỉ số (điểm)
(+0)(+10)(+12)
Góc độ 15 ~ 65
Sát thương 250    
Công kích 193 231 301
Phòng thủ 39 47 60
Nhanh nhẹn 171 205 266
May mắn 171 205 266

WOW - Thánh Gióng nổi bật với hình dáng của tre, trúc, loài cây quen thuộc tượng trưng cho làng quê Việt Nam. Đây là loại vũ khí sử dụng POW 3 TIA...... mang sức mạnh vượt trội chưa từng có. Đây chắc chắn là bảo vật vô giá xứng đáng trở thành mục tiêu săn đuổi của các cao thủ gà trong tương lai.

So sánh SUPER

Sức mạnh của WOW - Thánh Gióng thậm chí vượt trội hơn cả các vũ khí SUPER

Để sở hữu bảo vật mới này, Gunner có thể sở hữu được bằng cách:

- Đứng trong TOP 2 đua thuyền rồng đoạt trang bị khủng của mỗi server.

Tính năng mới sẽ được mở ra vào ngày 08/08/2013 khi bản HOT UPDATE THÁNG 8 chính thức ra mắt Gunner Việt.

Hot Update tháng 8
TÌM HIỂU VỀ ĐUA THUYỀN RỒNG TẠI ĐÂY