WOW-Rồng Nước : Viên ngọc quý của dòng vũ khí WOW

Chào các Gunner! Hiện nay Vương Quốc Gà đã có sự xuất hiện của một loại vũ khí WOW vô cùng đặc biệt mang tên WOW-Rồng Nước, mặc dù vũ khí này thuộc dòng Vũ khí WOW nhưng về chỉ số thì nó "ăn đứt" tất cả các vũ khí WOW mà các bạn đã từng biết và đã sử dụng qua. Và đặc biệt hơn, có lẽ những "tín đồ" của WOW-Sấm Sét sẽ là những người vui hơn cả bởi WOW-Rồng Nước là một "cách tân" của Sấm Sét, tuy nhiên về chỉ số và hiệu ứng thì Rồng Nước lấn át hoàn toàn Sấm Sét.

WOW-Rồng Nước

WOW-Rồng Nước - "Đứa con cưng" của tín đồ Sấm Sét

Không dài dòng nữa, ngay sau đây các bạn sẽ được xem tất cả những chỉ số của WOW-Rồng Nước ở cấp độ +12 nhé:

Chỉ số của Súng nước ăn đứt Sấm Sét

Chỉ số của Rồng Nước vượt trội hoàn toàn so với Sấm Set

Về 4 chỉ số thuộc tính cơ bản, Rồng Nước không hơn Sấm Sét là bao, tuy nhiên ở điểm Sát thương thì trội hơn Sấm Sét đến 32 điểm (cùng cấp độ +12), một con số không tồi chút nào!

Bên cạnh chỉ số khủng của Rồng Nước, hiệu ứng cực đẹp của vũ khí này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng của Lựu Đạn và Sấm Sét. Sau đây chúng ta cùng chiêm ngưỡng cú POW có hiệu ứng tuyệt vời của WOW-Rồng Nước nhé:

POW

POW

Hiệu ứng Rồng Nước cực đẹp khi POW

Hiện nay WOW-Rồng Nước đã chính thức được bán trong Shop Game bằng Xu, tuy nhiên sau khi Rồng Nước hết hạn thì bạn vẫn có thể gia hạn nó bằng Xu Khóa - đây là một điều đáng mừng dành cho những bạn yêu thích vũ khí này:

WOW-Súng Nước

WOW-Rồng Nước là một sự thay thế hoàn hảo cho WOW-Sấm Sét nói riêng và tất cả những vũ khí WOW khác nói chung. Hãy trang bị ngay cho mình 1 Rồng Nước để trở thành những dũng sĩ thực thụ của Vương Quốc Gà các bạn nhé!