Vương quốc gà rực rỡ pháo hoa với Chiến Thần

Chào các Gunner!

Nhân ngày... cá tháng tư, vương quốc gà đã gửi tặng đến tất cả các Gunner phần thưởng "khủng": Chiến Thần. Tuy không phải là chiếc rìu oai phong lẫm liệt của loại vũ khí cùng tên, nhưng cánh Chiến Thần vẫn rất được lòng cư dân gà vì đem lại vẻ ngoài sáng chói, rực rỡ cho nhân vật của mình.

Gunny

Đặc biệt, mỗi Gunny có thể nhận tới 6 chiếc cánh Chiến Thần khi online liên tục từ 01/04 - 06/04/2014. Với thời hạn 7 ngày 1 cánh, các bạn sẽ có cánh đẹp xài trong hơn 1 tháng đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Cánh Chiến Thần đã nhanh chóng phủ ngập đường xá cõi gà. Đi đến đâu cũng toàn màu xanh, đỏ, tím, vàng rực rỡ. Gunny mấy ngày này không khác gì lễ hội khi pháo hoa rực rỡ chói lọi cả ngày lẫn đêm.

Pháo hoa rực rỡ trên khắp đấu trường

Từ TOP trên cho đến ...TOP dưới, Gunner nào cũng đều có một điểm chung thú vị và tin rằng sẽ kéo dài rất lâu sau đó. Thật tuyệt khi chào đón tháng 4. mùa sinh nhật sắp tới bằng quà tặng Chiến Thần, đúng không Gunner!

TOP trên - TOP dưới đều có một điểm chung...

Đừng quên Cánh Chiến Thần còn mang siêu đột biến đến hết chủ nhật này và sẽ tiếp thêm không ít sức mạnh cho chủ nhân của chúng. Rất nhiều cao thủ đến bình dân đã và đang lên hạng vù vù vì vật phẩm này. Lực chiến tiếp tục nâng lên tầm cao mới với... 3,5 triệu điểm.

Lực chiến tăng đáng kể với siêu đột biến

Bạn đã nhận và trang bị cánh Chiến Thần cho mình chưa? Nhanh chóng gia nhập cuộc chơi, nhận quà miễn phí và bắn thả ga cùng Gunny.

Nhận Free Chiến Thần tại khu vực Nhiệm Vụ

XEM CHI TIẾT SỰ KIỆN TẠI ĐÂY