Vũ khí WOW nào sắp có phiên bản nâng cấp SUPER?

Chào các Gunner!

Trong đợt khảo sát ý kiến vừa qua về những dòng vũ khí WOW của thế giới Gà, đã có hàng chục ngàn Gunner tham gia và chọn cho mình vũ khí muốn nâng cấp lên Super nhất! Hãy xem ý kiến nào đã được Gunner đồng tình nhất nhé!

Trong số 24 vũ khí WOW hiện có của Gunny Online để tìm ra được những vũ khí được yêu thích nhất không phải dễ dàng. Tuy nhiên, trái với suy đoán ban đầu của Gunny Team sẽ có nhiều vũ khí được lựa chọn và kết quả đồng đều nhau, những Gunner tham gia cuộc khảo sát lại rất nhất trí đồng lòng khi chỉ có 3 vũ khí có số lượng bình chọn vượt trội hơn hẳn.

Có lẽ với những ưu điểm đã từng được trải nghiệm nhiều từ game, Lu Gạch, Karaoke và Hỏa Phụng Kích đã nhận được nhiều sự đồng tình nhất.

Karaoke, Lu Gạch, Hỏa Phụng Kích là 3 vũ khí được chọn nhiều nhất

Lu Gạch là vũ khí đã ra mắt cách đây khá lâu của vương quốc gà, tuy nhiên không vì thế mà vũ khí lão làng này kém sức hấp dẫn trong mắt phần đông thần dân vương quốc. Với ưu thế công thủ toàn diện của mình, Lu Gạch vẫn là lựa chọn tối ưu của nhiều Gunner trong thời điểm hiện tại.

Lu Gạch - Biểu tượng sức mạnh công kích.

Lu Gạch - Biểu tượng sức mạnh công kích.

Ra mắt từ những ngày cuối năm 2012, WOW Karaoke nổi lên như một version nâng cấp "khủng" của WOW - Lu Gạch bởi có điểm tương đồng với về chỉ số công thủ lẫn góc bắn. Tuy nhiên cái mà Karaoke hơn hẳn với vũ khí này đó là chỉ số đều vượt trội hơn hẳn cùng khả năng đào ấn tượng không thua kém WOW - phi tiêu, sấm sét.

WOW - Karaoke bản nâng cấp hoàn hảo của Lu Gạch

Sinh sau đẻ muộn so với những người anh em của mình, có lẽ vì thế Hỏa Phụng Kích có những ưu thế lớn xứng danh dòng vũ khí WOW thế hệ mới. Tất cả chỉ số đều thiên về Tấn công (giống WOW—Kem), tuy nhiên chỉ số nhanh nhẹn lại nhỉnh hơn WOW—Kem. Chưa hết, Hỏa Phụng Kích có góc vô cùng rộng (25~70) và có sức đào vô cùng ghê gớm.

Đạn POW

WOW - Hỏa Phụng Kích với chỉ số sát thương cực cao...

2 đại diện của dòng vũ khí mới cùng 1 chiến binh lâu năm lão luyện của chiến trường đã dành được phần lớn sự yêu mến của Gunner trong đợt khảo sát vừa qua.

Với kết quả này, dòng vũ khí nào sẽ có thêm phiên bản nâng cấp SUPER? Hãy cùng chờ xem trong thời gian tới nhé Gunner!