Việt Nam quay lại "đường đua" Gunny World Championship 2015

Sau một năm vắng mặt, Việt Nam đã quay trở lại đường đua Gunny World Championship 2015 và đang đi tới những ngày đăng ký vòng loại cuối cùng.

Gunny World Championship (Giải đấu Gunny Thế Giới) là cuộc thi quen thuộc với các xạ thủ cừ khôi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nga, Mỹ, Brasil, Hong Kong, Đài Loan, Thổ Nhỹ Kỳ… và Việt Nam. Với ngôi đầu vô địch nội dung tổ đội vào năm 2013, trước sự ngưỡng mộ của đối thủ, đây sẽ là bước đệm để Việt Nam quay trở lại sau một năm nghỉ ngơi. Đăng ký vòng loại sẽ kết thúc vào ngày 7/6 sắp tới, thời gian không còn nhiều để các xạ thủ tham dự cuộc thi Gunny mang tầm vóc quốc tế. Đây không chỉ là cơ hội vàng làm rạng danh game thủ Việt Nam mà còn là dịp hiếm có giao lưu cùng bạn bè trên thế giới.

Đội tuyển Việt Nam tại Giải đấu Gunny World Championship 2013

Không chỉ khao khát thành tích, các xạ thủ đến với cuộc thi còn vì giải thưởng lớn lần đầu tiên xuất hiện: Legend Cúp Vàng. Siêu vũ khí mới với sức mạnh khủng, chỉ số công kích nhanh nhẹn cùng độ sát thương cao, hứa hẹn sẽ là bảo bối mà nhiều game thủ khao khát sở hữu.

Cách duy nhất để có được vũ khí này chính là trở thành nhà Vô địch Quốc gia của giải đấu Gunny World Championship 2015. Giải đấu đã bắt đầu với thể thức cá nhân và đồng đội, các gunner hãy chứng tỏ khả năng thiện xạ bách phát bách trúng và giành lấy cơ hội tham gia Gunny World Championship 2015 tại Thẩm Quyến Trung Quốc vào tháng 7 tới. Đăng ký tham gia Gunny World Championship 2015 tại đây.