Video Clip kỉ niệm học trò kiểu... Gunny

Chào các Gunner. Sau đây là sản phẩm được thực hiện với ý tưởng của một nhóm bạn lớp 12 vừa kết thúc năm học và được sự hỗ trợ của nhóm vận hành game Gunny Online. Video clip này như một món quà mùa tan trường dành cho các bạn tuổi teen đồng thời cũng là lời chúc may mắn dành cho các sĩ tử trước ngưỡng cửa Đại học và Cao đẳng năm nay.

Nội dung clip xoay quanh cảnh một nhóm bạn đang ngồi vẽ áo lớp. Các hình vẽ trên áo lần lượt tái hiện những kỷ niệm dễ thương của tuổi học trò. Nào là ghế đá sân trường, nào là la cà quán xá ăn hàng, trêu ghẹo bạn bè rồi bị thầy giám thị phạt làm lao động… Và có cả khoảng khắc cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay làm lễ ra trường.

Để thực hiện video clip dài hơn 2 phút như trên, cả nhóm thực hiện đã mất suốt một ngày vật lộn cùng giấy, bút, máy quay và những khung hình. Tuy khá vất vả nhưng các bạn vẫn vui vẻ và nhiệt tình với “dự án” của mình.

Chia sẻ với Gunny Online, nhóm bạn thực hiện cho biết: “Chúng mình lên ý tưởng thực hiện video clip này khi cùng lên mẫu áo lớp trong những ngày cuối năm học. Thật bất ngờ là khi đề xuất ý tưởng này thì tụi mình được các anh chị phụ trách game Gunny Online ủng hộ và hỗ trợ rất nhiệt tình. Cám ơn Gunny đã giúp tụi mình có một kỷ niệm đáng nhớ như vậy”.

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh "hậu trường" của buổi quay video clip này nhé:

Hậu trường Clip

Tất cả thành viên đều say mê, tập trung cao độ cho dự án

Hậu trường Clip

Khá vất vả phải không các bạn :D

Hậu trường Clip

Có đôi chút vất vả nhưng cả nhóm cảm thấy rất vui với dự án thú vị này

Thử mặc xem nào

Ướm thử xem có đẹp không nào ^^

Một lần nữa, Gà Vàng xin thay mặt tất cả những thành viên của nhóm thực hiện Video Clip muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các Gunner, đặc biệt là những bạn đang sắp xa mái trường phổ thông và tất cả những "Gunner nhí" đang ngồi trong ghế nhà trường, chúc các bạn có một kỳ thi Đại học, Cao đẳng đạt kết quả tốt nhất nhé!