Vì sao bạn nên sở hữu Libra và Scorpius ?

Chào các Gunner. Trong những ngày qua, chắc hẳn các Gunner đã nằm được khá nhiều thông tin về 2 Set Thần LibraThần Scorpius rồi đúng không nào ? Và nếu như các bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư để sở hữu 2 Set Thần này hay không ? Chúng tôi xin được liệt kê lại những ưu điểm tuyệt vời của Thần LibraThần Scorpius để giúp bạn có sự chọn lựa tốt nhất

  • Cực ngầu: Đây là điều không cần phải bàn cãi . Hãy cùng nhìn xem, Thần Libra với khí phách lẫm liệt khi cầm trên tay thanh trường thương, còn Thần Scorpius thì đầy chất lãng tử và kỳ bí với mái tóc màu tím thẫm, cả hai vị Thần lại khoác trên người bộ giáp Hoàng Kim sáng chói đúng với đẳng cấp "Thần".
  • Libra-Scorpius

    Thần Libra và Thần Scorpius trong bộ Giáp Hoàng Kim rực rỡ

  • Cực VIP: Như đã nói trong các thông báo trước, Set Thần Libra và Thần Scorpius được mệnh danh là Set Thần chính là để nhấn mạnh sự khác biệt của 2 Set này. Trong khi các Set Avatar thông thường chỉ cộng cho Gunner 5 điểm cho mỗi thuộc tính thì Set Thần Libra lại tặng cho bạn 15 điểm phòng thủ và Thần Scorpius tăng tới 15 điểm tấn công.
  • Libra

    Chỉ số Phòng thủ của Thần Libra là 15 điểm

    Scorpius

    Chỉ số Tấn công của Thần Scorpius là 15 điểm

  • Vĩnh viễn: Để có được 2 Set này, Gunner sẽ phải mở Lu Đồng và Rương Thần Tài. Điều thú vị là nếu may mắn, bạn sẽ có thể nhận được Set Libra hoặc Scorpius có hạn sử dụng Vĩnh Viễn. Như vậy, hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm được một chi phí kha khá để gia hạn Set Avatar rồi đấy ^^.

Với 3 ưu điểm nêu trên, rõ ràng Set Libra và Scorpius chính là sự đầu tư "chuẩn không cần chỉnh" cho các Gunner đang muốn có một Set Avatar thỏa mãn 2 yếu tố "đẹp" và "khủng". Nếu muốn sở hữu 2 Set này , bạn hãy tham khảo liên kết này để biết thêm chi tiết nhé.