Về vấn đề chỉ số của Thú cưng sau khi Đột Phá

Chào các Gunner!

Được nhận thông tin quan trọng từ Quốc Vương Gà về vấn đề hiển thị chỉ số Đột Phá PET, GG xin được cấp báo tới Gunner để tránh sự hiểu nhầm.

GG cũng đã nhận được một số thắc mắc từ các Gunner về việc chỉ số Đột Phá PET cộng không đúng so với hiện tại.

Ví dụ để dễ hiểu hơn là: Tại sao khi mình đưa chuột vào chỉ số HP của PET rồi cộng tất cả các chỉ số lại thì không đúng so với con số hiển thị, phải chăng chỉ số Đột Phá không cộng vào?

Trả lời: Thật ra chỉ số của Đột phá đã được cộng trực tiếp vào chỉ số Cơ bản rồi, ở đây giao diện chỉ hiển thị cho bạn biết chỉ số Đột phá thêm của PET là bao nhiêu, tuy nhiên để tránh hiểu nhầm không đáng có - Gunny Team quyết định sẽ bỏ dòng hiển thị Đột phá trong đợt bảo trì tuần sau.

Tương tự như dòng chỉ số HP thì các chỉ số khác gồm Công kích, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn cũng như vậy.

Để rõ ràng hơn, GG sẽ ví dụ Đột Phá một con PET cho Gunner dễ hiểu, đầu tiên cùng xem trước chỉ số của PET Phượng Hoàng Băng Lv.60.

Nhìn hình dưới thấy được những chỉ số trưởng thành và chỉ số HP của PET, Vì chưa Đột Phá nên chỉ số Đột Phá của HP đang là +0 và chỉ số Cơ bản của HP là 4166.

Tiếp theo tiến hành bước Đột Phá:


Đột Phá Thành công


Đột Phá xong thì vẫn chưa có chỉ số + thêm, phải cho PET ăn lên cấp mới thấy được. GG sẽ tiến hành cho PET lên cấp 61


Ở đây thấy được chỉ số Cơ bản của HP tăng lên 1 con số bao gồm (Chi số cũ + Chỉ số Đột phá (80) + với chỉ số trưởng thành của HP (140.8))

Tương tự như các cấp sau cũng vậy, và các chỉ số khác cũng được tính như vậy. Nếu Gunner còn thắc mắc thêm vui lòng liên hệ 1900.561.558 để được giải đáp cụ thể hơn.

Trân trọng,