Về sự kiện Guild Tranh Tài liên server - thử nghiệm lần 2

Chào các Gunner!

Vào lúc 20:00 tối nay 04/07, sự kiện Guild tranh tài liên server (thử nghiệm lần 2) đã chính thức mở màn với vòng loại tại mỗi server. Tuy nhiên trong quá trình diễn ra, Gunny Team đã nhận được phản hồi về tình trạng lag, tính điểm sai...của nhiều Gunner tham gia gửi về.

Ban điều hành xin cáo lỗi cùng các Gunner vì những bất tiện đáng tiếc này. Mong các bạn thông cảm vì tính năng vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên vẫn còn nhiều sai sót trong quá trình vận hành.

Guild tranh tài liên server là một tính năng lớn của phiên bản mừng sinh nhật 5 tuổi của Gunny. Với sự tham gia của hàng ngàn Gunner tham gia cùng 1 lúc, đặc biệt trong giai đoạn vòng loại vì vậy tình trạng quá tải gây lỗi hệ thống sẽ khó tránh khỏi.

Gunny Team xin ghi nhận những ý kiến đóng góp và báo lỗi của các Gunner trong đợt thử nghiệm lần thứ 2 này để tiếp tục sửa lỗi và nâng cấp hệ thống cho lần mở sự kiện tiếp theo được hoàn hảo hơn.

Mời các Guild đã dành chiến thắng trong vòng loại tối nay tiếp tục tham gia vào vòng 16 server diễn ra vào 20:00 ngày mai 5/7.

Trân trọng!

XEM LẠI SỰ KIỆN GUILD TRANH TÀI - THỬ NGHIỆM LẦN 2 TẠI ĐÂY