Về sự cố cửa hàng trao trả WOW - Maya vĩnh viễn

Chào các Gunner!

Sự kiện WOW - Maya được bán trong cửa hàng từ 14:00 chiều nay đã nhận được sự ủng hộ và nhiệt tình tham gia của các Gunner yêu thích dòng vũ khí mới toanh của vương quốc Gà. Tuy nhiên trong thời gian vài tiếng đồng hồ đầu tiên của sự kiện, hệ thống game đã gặp phải sự cố kỹ thuật dẫn đến Gunner được hệ thống trao về vũ khí Maya vĩnh viễn (thực tế nhận được là 7 ngày).

Trang phục mọi da đỏ

Vũ khí WOW - Maya

Gunny Team chân thành cáo lỗi với Gunner vì sự cố này. Chúng tôi sẽ tiến hành mở sự kiện đổi vũ khí Maya bị hệ thống trao sai qua WOW - Maya 7 ngày tại khu vực Event mỗi ngày.

Ấu Long Cổ

Thời gian mở sự kiện chỉ kéo dài đến 12:00 ngày mai (04.07.2013). Sau thời gian này, những Gunner chưa tiến hành đổi, Gunny Team sẽ tạm khóa tài khoản, reset pass rương, xóa WOW Maya vĩnh viễn và hoàn trả vũ khí 7 ngày cho các bạn.

Trong quá trình thu hồi, cường hóa, hợp thành sẽ bị mất vì vậy những Gunner đã mua những vũ khí này vui lòng không cường hóa, hợp thành hoặc tạm thời dịch chuyển qua vũ khí khác và tiến hành nâng cấp lại với vũ khí 7 ngày được trao trả.

Hiện tại, cửa hàng đã bán đúng WOW - Maya 7 ngày, các bạn có thể tiến hành mua vũ khí bình thường.

Cảm ơn sự hợp tác của các Gunner, chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ!

Trân trọng!

Tags: WOW maya