Về Kỹ năng Xuyên Giáp và Hệ Thống Chat của Kỵ Binh Gà

Chào các Gunner!

Gunny - Kỵ Binh Gà có nhiều thay đổi lớn về giao diện quảng trường và tính năng thi đấu. Trong đó có hệ thống chat trong game và kỹ năng Xuyên Giáp của Thú Cưỡi. Gà Gunny xin hướng dẫn các Gunner các thay đổi này!

Online

1> Kỹ năng Xuyên Giáp của thú cưỡi:

Trong phiên bản mới , khi nâng cấp thú cưỡi đến LV2 - 1 sao, các bạn sẽ nhận được kỹ năng XUYÊN GIÁP CỦA THÚ CƯỠI và dùng được 1 lần trong trận đấu.

Hình ảnhTên kỹ năngCông dụng (level 1)Điều kiện mở kỹ năng
Xuyên giáp
90 thể lực
Bỏ qua phòng thủ đối phương 15%, cùng 1 turn dùng nhiều lần, không thể cộng dồn. Mỗi trận đấu dùng 1 lần Thú cưỡi LV2 - cấp sao: 1

Kỹ năng Xuyên Giáp của thú cưỡi khác biệt so với ĐẠO CỤ XUYÊN GIÁP của phiên bản trước. Điểm khác biệt như sau:

- Đạo cụ Xuyên giáp: Bỏ qua 100% phòng thủ của đối phương và các bạn sẽ nhận được khi nhặt tinh linh đủ 900 điểm.

Kỹ năng Xuyên Giáp của thú cưỡi khác biệt hoàn toàn với Đạo Cụ Xuyên Giáp...

- Kỹ năng Xuyên giáp của thú cưỡi: chỉ bỏ qua 1 phần phòng thủ của đối phương. Cụ thể: ở cấp kỹ năng LV1, các bạn sẽ bỏ qua được 10% phòng thủ của đối thủ và tăng lên 5% ở các cấp kỹ năng tiếp theo (Tối đa LV10 - bỏ qua 60% phòng thủ của đối thủ).

Vì vậy, đối với 2 nhân vật có đồ đạc, lực chiến không chênh lệch nhiều thì kỹ năng XUYÊN GIÁP CỦA THÚ CƯỠI sẽ không thể kết thúc đối thủ trong 1 turn được.

2> Hệ thống Chat

Với giao diện quảng trường mới, các Gunner phải di chuyển qua lại giữa các NPC để có thể tham gia các hoạt động hằng ngày của thế giới gà. Vì vậy, để tránh các Gunner click nhầm vào khung chat và không thể di chuyển được, khung chat đã áp dụng tính năng khóa.

Khi khung chat bị khóa các bạn có thể click vào khu vực này để di chuyển bình thường, tuy nhiên sẽ không thể copy tên nhân vật, chọn nhân vật để chat mật hay click nhận lời mời phó bản.

Khung chat khóa sẽ không thể nhận lời mời phó bản...

Để có thể thực hiện các thao tác trên, các bạn hãy mở khóa chat bằng cách click vào icon Khóa ở góc trên bên trái khung chat nhé!

Mở khóa có thể thao tác lại bình thường...

*Các tin tức liên quan:

HƯỚNG DẪN GIAO DIỆN MỚI CỦA KỴ BINH GÀ

TÌM HIỂU THÊM VỀ PHIÊN BẢN KỴ BINH GÀ