Vẻ đẹp thiên thần lên ngôi trong Miss Ảnh

Top 15 cô gái lọt vào vòng 2 sau 3 tuần bình chọn của cuộc thi Miss Ảnh hầu hết đều sở hữu vẻ đẹp dễ thương như những thiên thần. Họ là những đại diện được hàng ngàn người từ cộng đồng của 5 tựa game bình chọn.

Miss Ảnh là cuộc thi miss của 5 game theo phong cách teen gồm 2S, 2U, 3Q, Gunny và Boom Online, diễn ra từ 15/4 đến 22/5. Có thể bởi đến từ nhữngthế giới trẻ trung của dòng game teen nên các nữ game thủ đều sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, đáng yêu.

Sự lựa chọn của cộng đồng game thủ cũng tương đồng với gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay, khi vẻ đẹp đáng yêu, thiên thần hiện đang trở thành hình mẫu của nhiều người. 

Cùng chiêm ngưỡng những vẻ đẹp cực dễ thương của các cô nàng vào vòng 2 cuộc thi Miss Ảnh nhé.

Nguyễn Hoàng Uyên, nữ game thủ xinh đẹp đến từ game đua xe 2S. Hoàng Uyên rất đam mê tốc độ và luôn muốn là người số 1 trên những đường đua gay cấn của 2S

Trần Ngọc Nhân Hiếu, người đẹp của xử sở đặt boom vui nhộn - Boom Online

Phạm Thùy Trang đến từ thế giới vũ đạo – âm nhạc – thời trang, game nhảy 2U

Mít Xù – nữ game thủ đến từ thế giới MOBA Củ Hành, nơi các cô gái thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình qua những trận đấu không khoan nhượng

Thêm một hot girl đến từ game Củ Hành, Như Hexi

Nguyễn Thị Quỳnh Anh, nữ xạ thủ xinh đẹp của vương quốc Gà Gunny. Quỳnh Anh gắn bó với Gunny bởi tính chiến thuật trong lối chơi và đồ họa chipi dễ thương rất phù hợp với giới trẻ. 

Trương Phạm Nhất Khanh xinh đẹp và mê bắn gà trong Gunny

Cùng chiêm ngưỡng người đẹp tham gia Miss Ảnh và bình chọn cho họ nhé!

*Nguồn bài viết: Kênh 14