Tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Thượng Hải

Chào các Gunner!

Sáng nay, 3 thành viên của tuyển Việt Nam cùng nữ hoàng cổ động đã lên đường đến Thượng Hải để tham gia giải đấu Gunny World Championship 2013 (GWC 2013)

Trước lúc lên đường, phóng viên Gà Vàng đã tranh thủ phỏng vấn nhanh những thành viên của đội tuyển.

Tuyển Việt Nam tại GWC 2013

Tuyển Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay

Q:Chào các tuyển thủ! Chỉ còn ít phút nữa, các bạn sẽ lên máy bay trong chuyến hành trình 4 ngày chinh phục giải đấu GWC 2013. Trước giờ lên đường không biết cảm xúc của các bạn lúc này như thế nào nhỉ?

Tân: Chào bạn! Hiện tại mình đang khá hồi hộp và lo lắng vì đây là lần đầu tiên được ra nước ngoài tham gia một giải đấu quốc tế lớn như thế này! Trước đây, mình nghĩ chơi Gunny chỉ để vui và giải trí thôi, tình cờ đăng ký tham gia vòng loại quốc gia và đi đến đích quả thật là điều kỳ diệu đối với mình. Các bạn hãy ủng hộ cho Tân nhé!

Hải: Trước đây, mình và anh Dũng đã từng tham gia giải quốc tế Vietnam Open Tournament 2012, nhưng được tổ chức ở sân nhà. Lần này, được theo anh trai qua Thượng Hải thi đấu, mình cũng rất hồi hộp. Nhưng với sự tập luyện nghiêm túc suốt thời gian qua, mình hi vọng rằng sẽ giữ vững tâm lý hơn để tranh những sai lầm đáng tiếc khi thi đấu.

Dũng: Dũng đã nhiều lần tham gia các giải đấu lớn như thế này rồi, như giải châu Á ở Malaysia, giải WC 2012,... nên lần này mình đang khá tự tin. Với lợi thế đó, mình đã chia sẻ những kinh nghiệm thi đấu trước đây cho em trai và Tân. Hi vọng lần xuất quân này, tụi mình sẽ chiến đấu bùng nổ và mang về chức vô địch cho tuyển Việt Nam.

Vi: Cảm giác lúc này của Vi là rất vui, mình phải luôn giữ vững tinh thần cho đội tuyển nữa chứ (Cười). Lần lên đường sang Thượng Hải này mình sẽ cố gắng thay mặt cho hàng triệu Gunner Việt cổ vũ hết sức mình cho 3 chàng trai này. Đặc biệt, mình còn tham gia giải giao hữu với những nữ Gunner đến từ các nước nữa đó. Hi vọng, với sự nỗ lực tập luyện suốt mấy tháng qua, mình sẽ có thể giành chiến thắng :)

Phóng viên gà: Thay mặt cho các bạn Gunner Việt, mình cũng chúc các bạn lên đường gặp thật nhiều may mắn và đem chiến thắng trong ngày trở về.

Theo thông tin mới nhất Gà Vàng vừa nhận được, các tuyển thủ của chúng ta hiện đã có mặt tại sân bay quốc tế Thượng Hải. Họ sẽ lên đường đến địa điểm nghỉ ngơi và sẵn sàng cho các trận thi đấu chính thức vào ngày mai 26.07.

Tuyển Việt Nam tại GWC 2013

Tuyển Việt Nam tại GWC 2013

Tuyển Việt Nam tại GWC 2013

Hình ảnh mới nhất của đội tuyển Việt Nam tại sân bay Thượng Hải

Tuyển Việt Nam tại GWC 2013

Cả đoàn đang đứng trước khách sạn Pacific gần Bến Thượng Hải

Một lần nữa, chúc đội tuyển bắn thật hay, bay thật chuẩn, pow thật rát tại giải đấu Gunny thế giới lần thứ 3. Còn Gunner, bạn có lời chúc nào thật độc tặng đội tuyển chúng ta không? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới!