Tu luyện sẽ lên ngôi trong phiên bản 3.4 ?

Chào các Gunner. Khi phiên bản Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà được ra mắt thì cũng là lúc hệ thống thẻ bài xuất hiện - đây chính là bước ngoặc quan trọng giúp sức mạnh của các Gunner nói riêng và Gunny Online Việt Nam nói chung bước sang một trang sử mới.

Ngay lúc này đây, Gunny 3.4 - Truyền thuyết Ná Thần đã được cập nhật trên 2 máy chủ Gà Lá & Gà Con và chỉ còn 2 ngày nữa thôi, vào ngày 28/02 nó sẽ được cập nhật trên tất cả các máy chủ còn lại. Theo đó Hệ thống tu luyện cũng sẽ được mở ra - dự đoán đây sẽ là một tính năng "làm mưa làm gió" trong phiên bản Gunny 3.4 - Truyền thuyết Ná Thần.

Hệ thống thẻ bài trong Gunny 3.2

Thẻ bài trong Gunny 3.2 đã làm cho các Gunner "lột xác" hoàn toàn

Hệ thống tu luyện trong Gunny 3.4 - Truyền thuyết Ná Thần đã được Gunny Team giới thiệu đến các Gunner trong những ngày qua, đây là một cập nhật quan trọng nhất trong phiên bản này. Giống như thẻ bài, Tu luyện sẽ giúp các bạn nâng cao 4 thuộc tính cơ bản đó là: Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn và 1 thuộc tính quan trọng không kém đó là Máu.

Hệ thôngs tu luyện trong Gunny 3.4 - Truyền thuyết Ná Thần

Sức mạnh của các Gunner sẽ tăng vọt nhờ Hệ thống tu luyện

Ngay sau khi Gunny 3.4 được cập nhật tại 2 máy chủ Gà Lá & Gà Con thì tính năng Tu luyện mới thực sự được các Gunner biết đến. Chỉ sau 2 ngày cập nhật, tại máy chủ Gà Con - một trong những máy chủ lâu đời nhất của Gunny Online đã có rất nhiều các Gunner Tu luyện các thuộc tính đạt trên cấp 10 với 4 điểm cộng thuộc tính và máu khá cao:

Tu luyện

Thuộc tính tu luyện của một Gunner tại máy chủ Gà Con

Tu luyện

Thuộc tính tu luyện của một Gunner khác

Đối với một Gunner có Level 50 thì cấp độ tu luyện cao nhất của từng thuộc tính là 55, nếu đạt được ngưỡng này thì có lẽ những chỉ số sẽ thuộc tính sẽ tăng thêm hàng trăm điểm. Liệu Hệ thống tu luyện sẽ soán ngôi Thẻ bài trong Gunny 3.4 hay không? Thời gian sẽ trả lời, chúng ta cùng chờ nhé!