[Trực tiếp] Đại Hội Lẩu Hành

ĐẠI HỘI LẨU HÀNH - HÔM NAY CHỦ NHẬT 07/12

VÀO CỬA TỰ DO - NHẬN QUÀ MIỄN PHÍ - CODE GÀ HÀNH VÀ CODE PHIÊN BẢN MỚI

TẠI NHÀ THI ĐẤU QUÂN KHU 7 - SỐ 202 HOÀNG VĂN THỤ,
P.9, Q. PHÚ NHUẬN, TP.HCM

Một bầu không khí náo nhiệt, một sân khấu hoành tráng, những bộ trang phục game bắt mắt, hàng chục ngàn phần quà sẵn sàng trao tận tay ,... tất cả đang tạo nên một Đại Hội Lẩu Hành vui nhộn dành cho tất cả game thủ Gunny.

Mới chỉ có 7h sáng nhưng đã có tới hàng ngàn game thủ Gunny từ khắp mọi nơi đổ về Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, nơi tổ chức ngày hội dành cho game thủ lớn nhất năm 2014! Sau đây là những hình ảnh đầu tiên tại Đại Hội Lẩu Hành!

Đúng 8h đã có hơn 2000 game thủ đến với Đại Hội Lẩu Hành. Mọi người tranh thủ chụp ảnh lưu niệm dành để tham gia sự kiện Post ảnh offline nhận quà Hot trên Fanpage Gunny...

Và chụp ảnh tại quầy khu vực hình ảnh của Gunny cùng linh vật Gà Vàng dễ thương

Các gian hàng trò chơi đủ thể loại game phía bên ngoài nhà thi đấu với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn đang thu hút rất nhiều game thủ tham gia giành quà...

Minigame Gunny, và những gương mặt Gunner may mắn nhận quà. Ngay cả các em Gà Bông nằm trên tay Gunner cũng tỏ ra hết sức mãn nguyện vì đã có chủ.

Các Gunner nhà ta đang xếp hàng rồng rắn để nhận code. Ai cũng mong chờ đến lượt mình.

Thật không còn có thể nhận ra đây là gì? Hàng người chen chúc, chật chội như nêm như cối, ai cũng mong muốn code Gunny sẽ thuộc về mình.

Cầm được code trên tay rồi, sung sướng quá, quên hết cả thế giới xung quanh.

Khung giờ của Gunny sẽ trở lại trong khoảng thời gian từ 14h đến 15h hôm nay. Code đặc biệt, minigame với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón phía trước. chuẩn bị tinh thần nhào zô nhé cả nhà!

Khung cảnh vào lúc 13h30 bên trong nhà thi đấu quân khu 7, hãy cảm nhận độ "nóng" của Đại hội vào lúc này qua một vài hình ảnh bao quát nhé các Gunner:

Hiện tại, Gunny đang tiếp tục phát code đến các Gunner ở phía bên ngoài nhà thi đấu.

Trong khi đó, Tô Lâm đã xuất hiện và cháy hết mình trên sân khấu Đại Hội bên trong nhà thi đấu mà lúc này đang cực "nóng".

Hoạt động buổi chiều tại gian hàng Gunny thậm chí còn sôi động hơn cả buổi sáng, khi rất nhiều Gunner đổ về tham gia. Gunny tổ chức game mini với phần thưởng là Gà Bông, tiết mục dance mừng Giáng Sinh và tiếp tục phát code.

Hàng rào để xếp hàng trở nên thật mong manh dễ vỡ trước khí thế của các Gunner.

Tiết mục dance vui nhộn và xinh tươi mừng Giáng Sinh.

Code đã về tay các Gunner, từ già - trẻ - lớn - bé.

Một trong những tiết mục được mong đợi nhất của Đại Hội: Cosplay 3Q.

Điều bất ngờ thật đặc biệt bên trong hộp quà siêu lớn! Đông Nhi xuất hiện đốt cháy nhà thi đấu với ca khúc hit và vũ đạo của mình.

Vào 5h chiều, giải đấu chung kết 3 tỷ của 3Q đã tìm ra được nhà vô địch. Cùng với đó, Đại Hội Lẩu Hành đã khép lại trong thành công. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các Gunner gần xa!