Triệu Hồi Gà tháng 4: Còn 10 ngày để bứt phá "giựt" TOP

Chào các Gunner!

Mấy hôm nay trước những cơn bão cấp 13 từ những hoạt động mừng sinh nhật 5 tuổi như Võ Đài Gà 18+, phó bản World Cup,... bà con gà nhà mình có vẻ khá im hơi lặng tiếng với sự kiện Triệu Hồi Gà Tài. Hôm nay, Gà Gunny phải khuấy động phong trào lại thôi, "quẩy" lên nào Gunner ơi!

Trước hết hãy cùng điểm qua Top 10 "nhà ngoại giao" tốt nhất đến thời điểm hiện tại. Sau hơn 3 tuần tích cực "bay nhảy", "dụ dỗ", các Gunner nhà mình đã chứng tỏ tài năng mời mọc siêu việt của mình trên khắp các mặt trận mạng xã hội, in game, mời...miệng...

TOP 1 hiện tại đang là 1 Gunner của Gà Chip nhOkLynh với 763 lượt triệu hồi thành công. Theo ngay phía sau là một tay đua đến từ 1 máy chủ mới toanh Gà Thiện Xạ ๖ۣۜTäbÿ với 664 lượt triệu hồi. ☆๖ۣۜHùng๖ۣ☆ của Gà Tài Lộc là người đang tạm đứng ở vị trí số 3 với 424 lượt triệu hồi thành công. Chúc mừng các tay đua siêu hạng đang tạm chiếm ưu thế này nhé!

TOP 10 TRIỆU HỒI GÀ TÀI THÁNG 4

Vẫn còn 10 ngày nữa để các bạn tiếp tục thể hiện tài năng mời gọi bạn bè của mình đến với thế giới sắc màu của Gunny. Nhanh tay lẹ chân và nhận quà nào các bạn.

Còn bây giờ hãy cùng điểm lại những điểm chính mới của chương trình triệu hồi gà tài tháng 4.

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN THÁNG 4 TẠI ĐÂY