Trên tay Legend Ngư Lôi, "hàng khủng" đã về Gà Sát Long

Chào các Gunner!

Sau một thời gian dài tích cực "ăn, ngủ cùng bóng đá", rất nhiều Gunner của vương quốc gà đã bội thu phần thưởng xịn nhờ vào vận may và tài dự đoán siêu việt của mình với Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup. Tin vui là tất cả những giải thưởng ingame cực giá trị đã về đến tay vua trứng đỏ của sự kiện vừa qua. Hãy cùng phóng viên gà nghía qua "cây hàng khủng" Legend Ngư Lôi vừa đổ bộ lên Gà Sát Long.

Gunny - Vũ khí Legend Ngư Lôi

Legend Ngư Lôi hiện tại chỉ có 1 cây duy nhất và là vũ khí được đánh giá mạnh nhất hiện tại của Gunny. Ông vua đại dương này sở hữu dáng vẻ của một khẩu thần công cực ngầu cùng loạt đạn bạc tuộc đủ khiến đối thủ phải lên đường trong giây lát. Người may mắn sở hữu được siêu vũ khí này chính là xuanhotgirls của Gà Sát Long. Với hơn 18 triệu điểm trứng đỏ ghi được qua 32 trận đấu của World Cup vừa qua.

Gunny - Vũ khí Legend Ngư Lôi

Gunner may mắn sở hữu Legend Ngư Lôi...

Với sự giúp sức của siêu vũ khí mới, Legend Ngư Lôi đã giúp cho cao thủ Gà Sát Long tăng thứ hạng đáng kể trong bảng xếp hạng top của server Gà Sát Long.

Gunny - Vũ khí Legend Ngư Lôi

Ngư Lôi có tổng chỉ số thuộc tính vô cùng ấn tượng. Điểm công kích, phòng thủ và nhanh nhẹn đều rất cao. Vì vậy khả năng chiến đầu của Ngu Lôi đều rất ấn tượng xứng đáng là Bảo Vất quý giá từ đại dương.

Ngoài công thủ toàn diện, Ngư Lôi có chỉ số sát thương cao ngất ngưởng 285 điểm, đi kèm với nó là POW 1 TIA dễ dàng để bạn điều khiển và chiến đấu.

Gunny - Vũ khí Legend Ngư Lôi

Hình ảnh chiến đấu của Legend Ngư Lôi

LEGEND NGƯ LÔI
Thuộc tínhChỉ số (điểm)
(+0)(+10)(+12)Tăng cấp 3
Công kích 210 252 328 426
Phòng thủ 186 223 290 377
Nhanh nhẹn 186 223 290 377
May mắn 42 50 66 85
Góc độ 15 ~ 65
Sát thương 285

*Ngư Lôi sẽ là vũ khí không thể dịch chuyển.

Chúc mừng các Gunner với những giải thưởng cực khủng của sự kiện Gà Tiên Tri, tin rằng các bạn sẽ thêm sức mạnh để tiếp tục cuộc chơi tưng bừng của mình tại vương quốc gà trong những ngày tới.

SỰ KIỆN: CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP