Trang phục thi đấu các nước tham dự Gunny Thế Giới 2015

Chào các Gunner!

Giải Gunny Thế Giới 2015 có sự tham gia của 8 Quốc Gia và Vùng Lãnh Thổ bao gồm: Hoa Kỳ, Nga, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan và Việt Nam.

Website giải Gunny thế giới

Đến với những giải đấu lớn như Gunny World Championship thì các đội tham dự đều rất mạnh về cả mặt chiến thuật lẫn tâm lý thi đấu và đặc biệt là mang đến giải đấu những bản sắc văn hóa đa dạng thể hiện trong các Set thi đấu vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Các Gunner hãy cùng ngắm nhìn 8 bản sắc văn hóa từ khắp năm châu sắp hội tụ tại Thâm Quyến, Trung Quốc vào ngày 18.7 và 19.7 tới nhé!

Việt Nam

Hình ảnh Chú bé cưỡi Trâu Vàng vô cùng quen thuộc với Gunner Việt. Đây được xem như là một biểu tượng của thế hệ trẻ Việt Nam đầy nhiệt huyết, năng động sẵn sàng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Đây cũng là một hình ảnh gợi nhớ đến vị anh hùng "đánh trận giả với Cỏ Lau" - Đinh Bộ Lĩnh.

Set Trâu Vàng vô cùng quen thuộc với Gunny Việt sẽ một lần nữa xuất hiện tại Gunny Thế Giới 2015

Trung Quốc

Biểu tượng của đất nước "Vạn Lý Trường Thành" - Trung Quốc là chú Gấu Trúc cực kỳ đáng yêu. Đây cũng là loài động vật được chú trọng bảo vệ tại Trung Quốc. Nhìn ngắm chú Gấu Trúc cực dễ thương này các Gunner có liên tưởng đến chú Gấu Trúc tên Po trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Panda KungFukhông nhỉ?

Trang phục thi đấu của nước chủ nhà Trung Quốc

Hoa Kỳ

Đến với nước Mỹ ở bên kia Thái Bình Dương với một đất nước hiện đại, tiên tiến và phát triển bậc nhất thế giới. Người Mỹ đam mê Bóng Bầu Dục như là môn Bóng Đá của nước Mỹ. Hình ảnh những vận động viên Bóng Bầu Dục được mang đến giải đấu Gunny Thế Giới 2015 như một lời khẳng định cho tinh thần quyết chiến, quyết thắng.

Nước Mỹ mang đến Gunny World Championship 2015 hình ảnh một vận động viên Bóng Bầu Dục nhanh nhẹn và khỏe khoắn

Malaysia

Người máy tròn trĩnh dễ thương, tay cầm vũ khí khá quen thuộc với Gunner Việt Nam là Super Kiếm Thánh. Ít ai biết rằng thanh kiếm này được gọi là Kris, một vũ khí cổ của Malaysia.

Trang phục thi đấu quen thuộc của Malaysia

Thái Lan

Đến với đất nước Thái Lan không chỉ nổi tiếng với biệt danh Xứ Sở Chùa Vàng mà còn nổi tiếng với những chú Cảnh Sát vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Ai đã từng đến đất nước Thái Lan sẽ rất ấn tượng với sự niềm nở và nhiệt tình của cảnh sát giao thông ở đây.

Những chú cảnh sát vô cùng đáng yêu đến từ Thái Lan

Nga

Nga nổi tiếng với những rừng Bạch Dương trải rộng khắp đất nước. Đã từng tham dự giải đấu Gunny World Championship 2013 với cách thi đấu ấn tượng. Năm 2015 Nga trở lại với giải đấu Gunny Thế Giới cùng những chú lính chì mắt xanh cực dễ thương.

Trang phục thi đấu đến từ xứ sở Bạch Dương - Nga

Đài Loan

Được biết Leopard Cat (Mèo Da Báo) là loài mèo trong sách đỏ, đang được bảo tồn tại Đài Loan. Chính vì vậy Đài Loan mang đến cho giải đấu Gunny Thế Giới 2015 một màu sắc mới về một chú mèo cực kỳ đáng yêu.

Năm nay Đài Loan mang đến cho Gunny World Championship 2015 những chú mèo vô cùng dễ thương

Hồng Kông

Có Gunner muốn hóa thân thành những điệp viên cực ngầu như đội tuyển Hồng Kông không nào?

Thật đẹp và độc đáo phải không nhỉ? Đừng bỏ lỡ giải đấu Gunny Thế Giới 2015 vào ngày 18.7 và 19.7 này nhé!