Trận thư hùng giữa Hà Lan vs Tây Ban Nha, ai sẽ thắng?

Chào các Gunner!

Trận đối đầu hấp dẫn giữa chủ nhà Brazil và Croatia rạng sáng hôm nay đã mở màn cho lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014. Dù để dẫn trước ngay ở phút 11, nhưng với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, các cầu thủ Brazil đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Croatia để giành chiến thắng ấn tượng. Chúc mừng các Gunner đã có dự đoán đúng cho trận đấu này cùng sự kiện Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup!

Oscar và Neymar là hai cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng áo Vàng Xanh trong trận đấu này. Những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật và tinh tế của bộ đôi này khiến hàng thủ Croatia gặp rất nhiều khó khăn. Với chiến thắng 3 -1, Brazil tiếp tục chứng tỏ lịch sử luôn ủng hộ các đội chủ nhà trong trận khai màn. 

Đêm nay và rạng sáng mai tiếp tục là 3 trận cầu của bảng A và B, trong đó đáng chú ý là trận đối đầu giữa 2 kình địch: Hà Lan và Tây Ban Nha vào lúc 02:00 sáng thứ 7 (14/06). Tây Ban Nha là nhà đương kim vô địch thế giới còn Hà Lan luôn luôn là một đội bóng có tiếng nói. Chắc chắn đây sẽ là cuộc chiến "một mất một còn" bởi không ai muốn đứng thứ 2 tại bảng đầu này, đơn giản tại bảng A, Brazil nhiều khả năng sẽ chiếm ngôi đầu.

Tây Ban Nha đang là đương kim vô địch thế giới...

Theo bạn đội nào sẽ giành chiến thắng. Tham gia dự đoán ngay TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianTrận đấu
Thứ 6 13/6 - 23:00 Mexico Cameroon
Thứ 7 14/6 - 02:00 Tây Ban Nha Hà Lan
Thứ 7 14/6 - 05:00 Chi Lê Australia

Đổi ngay trứng xanh (1 Xu = 1 Trứng) và đặt niềm tin của bạn vào đội chiến thắng. Dự đoán đúng sẽ nhận được gấp đôi đến gấp 5 lần Trứng Đỏ.

Trứng đỏ có thể dùng để đổi quà hấp dẫn như: Túi quà dát vàng, Châu báu thuộc tính, Pet hiếm 4 sao, vũ khí Super,...

Các bạn có thể đổi quà bao nhiêu lần cũng được và sẽ không bị trừ đi kết quả tích lũy xếp hạng của các bạn.

Càng nhiều Trứng Đỏ càng có cơ hội nhận thưởng khủng. Bạn có muốn sở hữu vũ khí mạnh nhất Gunny - từ trước đến nay không?

Tây Ban Nha và Hà Lan chính là hai đội lọt vào chung kết World Cup 2010. Phát biểu trên tờ Mirror (Anh), tiền vệ Hà Lan, Sneijder cho biết: "Thất bại trước Tây Ban ở chung kết World Cup 2010 là nỗi đau lớn nhất trong nghiệp chơi bóng của tôi. Bạn biết đấy, chức vô địch nằm ngay tầm tay nhưng chúng tôi đã để mất nó khi hiệp phụ thứ 2 chỉ còn 3 phút. Đội tuyển Hà Lan có thể không phải là đội bóng xuất sắc nhất thế giới nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến với đội tuyển Tây Ban Nha sắp tới”.

Ở World Cup 2014, 'Cơn lốc màu da cam' là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Hà Lan nằm cùng bảng với Tây Ban Nha, Chile và Úc. Hà Lan từng 3 lần vào chung kết World Cup các năm 1974, 1978 và 2010 nhưng đều chỉ giành ngôi Á quân.

Dự đoán: báo điện tử Goal.com đã lấy ý kiến dự đoán của người hâm mộ trên thế giới với kết quả: 52% dự đoán Tây Ban Nha thắng, 29,1% dự đoán Hà Lan thắng và 18,9% dự đoán hòa.

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Bài viết sử dụng tư liệu từ zing, thethao247