Trận Chiến Dưới Trăng - Những Gunner ghi tên bảng vàng

Các Gunner thân mến!

Vào 30/9/2012 vừa qua. Máy chủ Gà Trăng đã diễn ra một trận chiến hấp dẫn mang tên Trận Chiến Dưới Trăng, một cuộc tổng tấn công của Rồng Tà Diệm Long vào Vương Quốc Gà đúng Trung Thu 30/9 vừa rồi. Tuy nhiên thật đáng tiếc là Gà Trăng đã thất thủ mặc dù lực lượng Gunner đã được huy động tối đa.

Dù sao các bạn cũng đã cố gắng hết sức rồi. Bây giờ xin được nêu tên bảng vàng những anh hùng Gunner đã gây được nhiều điểm sát thương nhất trong sự kiện này:

ĐỢT 1: 10:00- 12:30 NGÀY 30/09
Xếp hạng Nhân vật Giải thưởng

1

Kienchua

1 Balo và 1 Nón Gunny cho mỗi người

2

MR♥SU

3

Szhu

ĐỢT 2: 20:00 - 23:00 NGÀY 30/09
Xếp hạng Nhân vật Giải thưởng

1

Kienchua

1 Balo và 1 Nón Gunny cho mỗi người

2

HoaManCoi

3

™๖New©Moon™

Do không tiêu diệt được Rồng nên sẽ không có giải thưởng cho người tiêu diệt được Boss nhé các bạn. Bây giờ các bạn hãy tiếp tục rèn luyện để mạnh mẽ hơn để có thể chiến thắng Boss Rồng trong những đợt tấn công tiếp theo nhé.

Những bạn nhận giải lưu ý thêm:

Giải thưởng ingame đã gửi vào tài khoản các bạn. Để nhận thêm giải outgame là Balo và Nón Gunny. Xin mời các bạn sử dụng tài khoản có chứa nhân vật đạt giải trên cập nhật đầy đủ họ tên, số CMND, điện Thoại, địa chỉ liên lạc của mình tại trang id.zing.vn. Gunny Team sẽ dựa vào thông tin tài khoản của các bạn để liên lạc.

Thời gian cập nhật từ hôm nay đến hết 5/10/2012. Sau ngày 5/10 BTC sẽ liên lạc lấy thông tin và tiến hành trao giải. Gunner nào không có thông tin liên lạc BTC sẽ hủy kết quả đã đạt được. Ngày nhận giải sẽ diễn ra vào 19/10/2012.