Trải nghiệm đặc quyền VIP với Code Gà Hành - Tân Binh

Chào các Gunner!

Cơn sốt Code Gà Hành vẫn đang "hừng hực" trong thế giới gà Gunny những ngày vừa qua. Với giá trị lớn nhất từ trước đến nay, code Gà Hành thực sự đem lại những lợi thế không hề nhỏ cho người sở hữu nó. Đặc biệt là các tân binh dưới level 11.

Code Gà Hành

Khi Gunner có level nhỏ hơn 11 nhận code gà hành, các bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều ưu đãi trong suốt 60 ngày liên tiếp.

GÓI QUÀ MỖI NGÀY:

- Nhanh lên level hơn: trong suốt 60 ngày, các tân binh sẽ lên cấp nhanh hơn rất nhiều khi mỗi ngày đều được tặng kèm nước kinh nghiệm, ngoài ra còn có thẻ x2 kinh nghiệm và công trạnggiúp bạn có thêm nhiều điểm exp hơn khi chơi.

- Nhanh tăng cấp trang bị và nhân vật: Với đá cường hóa, túi quà hợp thành, túi chúc phúc thần gà... được tặng kèm mỗi ngày, đây đều là những items hữu dụng giúp tân binh đẩy mạnh lực chiến của mình hơn nữa.

GÓI QUÀ MỖI TUẦN

- Mạnh hơn với trang bị tạm thời: với gói quà tuần, các bạn sẽ được tăng thêm sức mạnh với những trang bị tạm thời (không gia hạn được) có sức mạnh không hề nhỏ. 60 ngày liên tiếp nhận trang bị cao cấp.

+ S-Nữ Thần: giúp nhân vật tăng thêm 43% lượng HP

+ Bao tay Venus +5: với chỉ số rất mạnh 60 - 60 - 60 - 60 đủ để lực chiến của tân binh nâng lên tầm cao mới.

+ Lãng mạn +5: chỉ số 53 - 53 - 53 - 53. Đây là một trong những nhẫn mạnh nhất của Gunny.

- Nhận thêm nhiều đồ khủng với các túi quà may mắn:

+ Túi quà Maria: cơ hội nhận Châu Báu Chúc Phúc Công Kích dùng để dát vàng vũ khí giúp tăng sát thương.

+ Túi quà Mini: cơ hội nhận vũ khí Super, WOW và nhiều items giá trị khác.

GÓI QUÀ CUỐI TUẦN

- Có thêm nhiều items hỗ trợ hữu dụng: Cây trồng cao để trồng ra nhiều thức ăn cho thú cưng, phiếu tạo mới thú cưng giúp bạn có cơ hội sở hữu pet cao cấp, rương xu khóa giúp bạn có thêm xu khóa - đơn vị tiền tệ quan trọng của Gunny, vé đầu trường dũng sĩ anh hùng để vào được 1 trong những phó bản nhiều phần thưởng nhất...

- Tăng cấp nhanh hơn vào cuối tuần: với nước kinh nghiệm 5

Ngoài những gói quà cố định mỗi tuần mà tất cả các tân binh đều nhận được thì Code Gà Hành - Tân Binh còn có thêm 1 ưu đãi riêng vô cùng lớn so với đàn anh Gà Đội Trưởng. Mời các bạn xem tiếp trong bài viết tiếp theo!

TÌM HIỂU THÊM VỀ CODE GÀ HÀNH TẠI ĐÂY