Top 3 Triệu Hồi Gà Tài bám đuổi quyết liệt cho chặng nước rút

Chào các Gunner!

Thời gian trôi qua như gió thoảng, mây đưa, chỉ còn 4 ngày nữa sự kiện Triệu Hồi Gà Tài của tháng này sẽ khép lại. Cơ hội để các bạn tranh đoạt danh hiệu độc nhất TRIỆU HỒI ĐẠI VƯƠNG và hàng tá quà Hot khác đang dần nhỏ lại. Tăng tốc lên nào để chiếm lấy vị trí dẫn đầu trong những ngày còn lại của sự kiện nhé!

nhOkLynh của Gà Chip vẫn chứng tỏ khả năng mời gọi của mình khi tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu tính đến 14:30 chiều nay 14/05. Tuy nhiên, vị trí số 1 đó đang bị đe doa rất lớn bởi ™ღCk♥Hâmღ™ của Gà Lửa. Tay đua này đang bứt phá với tốc độ cực cao và rút ngắn khoảng cách với người đứng đầu. Theo sát phía sau là gatrongconcon của Gà Vườn.

TOP 10 TRIỆU HỒI GÀ TÀI THÁNG 4 - Cập nhật 14/05

Với số điểm cực sát sao của những vị trí đứng đầu, rất khó để có thể dự đoán được ai sẽ là người chiến thắng cho đến thời điểm cuối cùng kết thúc cuộc đua.

Đừng quên tận dụng các kênh như facebook, diến đàn,... để mời gọi những người bạn cũ Gunny quay trở lại với trò chơi trong những ngày tới.

Rất nhiều quà tặng sẽ dành cho cả người đang chơi game và những bạn đang tạm nghỉ. Nếu bạn là người đã 30 ngày chưa đăng nhập game, level trên 28 trở lên, còn chờ gì mà không tham gia sự kiện. 2 lợi ích "đã thôi rồi" cho những người bạn cũ:

- Nhận ngay bộ quà tặng ingame hấp dẫn khi đăng nhập trở lại vào game cùng sự kiện Mừng bạn cũ quay lại tháng 5.

Quà tặng ngay lập tức dành cho Gunner offline trên 30 ngày

- Nhận link mời của bạn bè để vào trang sự kiện nhận thêm code triệu hồi dành cho người cũ (Gà trở lại).

Quá đơn giản để săn code triệu hồi. Vừa có thêm bạn chơi cùng, vừa có thêm quà tặng khủng. Tham gia ngay và luôn nhé Gunner!

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN THÁNG 4 TẠI ĐÂY