[TOP 2013] Những thú cưng ấn tượng của năm 2013

Chào các Gunner!

Năm 2013 đã đi qua, trong suốt 365 ngày, Gunny đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi, những tính năng mới, những hoạt động mới, những trang bị mới...Nhân những ngày đầu năm 2014, hãy cùng Gà Vàng tổng kết lại năm cũ với chuỗi bài TOP Gunny 2013.

Trong bài viết tiếp theo, Gà Vàng xin giới thiệu về những thú cưng mới đã xuất hiện trong suốt năm 2013 vừa qua.

Kỳ 2: TOP CÁC THÚ CƯNG HOT NHẤT 2013

Phụng Hoàng Băng

    • Tháng 3/2013, sau một thời gian thống trị của những chú rồng lửa Ấu Long mạnh mẽ, thế giới gà xôn xao vì sự xuất hiện của một vị chúa tể bầu trời mới. Mang vẻ đẹp quyến rũ với màu xanh dương và đôi cánh băng sải rộng như nuốt trọn bầu trời, Phụng Hoàng vô cùng nổi bật và khiến cho bất kỳ Gunner nào cũng mong muốn được sở hữu.

  • Phụng Hoàng Băng sở hữu những tuyệt chiêu ấn tượng cùng vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Trong đó Nhất Kích Tất Sát là chiêu thức tạo nên tên tuổi của thú cưng huyền thoại này.
  • Hiện tại, Phụng Hoàng Băng đã trở thành thú cưng quen thuộc, được khá nhiều cao thủ Gunn tin dùng. Vị thế của Phụng Hoàng vẫn rất vững chắc mặc dù đã có thêm nhiều ứng cử viên sáng giá xuất hiện.

Kim Xà

    • 4 tháng kể từ thời điểm Phụng Hoàng Băng xuất hiện và gây sóng gió thế giới gà, một bí ẩn mới đã xuất hiện. Được tìm thấy từ Kim Tự Tháp, Kim Xà xứng đáng là thần thú bảo hộ của Ai Cập với lớp da ánh kim và lấp lánh đá quý.
    • Điều tạo nên sức quyến rũ cho Kim Xà chính là chuỗi chiêu thức áp chế vô cùng mạnh mẽ. Sức mạnh chèn ép bất kỳ đối thủ nào động đến chủ nhân của Kim Xà đã góp phần cân bằng lại 2 thế lực Rồng Phụng đã làm mưa làm gió suốt nửa đầu năm 2013.

Manh Tiểu Miêu

    • Tháng 9/2013, chào đón năm học mới, một thú cưng mới đã xuất hiện tại Gunny: Manh Tiểu Miêu. Trái với 2 người bạn trước của mình, bé mèo không được đánh giá cao về sức mạnh với nhiều chiêu thức tương đồng với Kiến Nhỏ.
    • Tuy nhiên, sự hấp dẫn của bé mèo lại tới từ dáng vẻ vô cùng kute và đặc biệt đây là thú cưng đầu tiên mang hình dangh người.

Mừng gà lên lớp ++

  • Đến hiện tại, Manh Tiểu Miêu vẫn là thú cưng vô cùng bí ẩn vì rất hiếm người có thể tìm được do Pet chỉ xuất hiện tại đấu trường dũng sĩ sử thi với tỉ lệ rất thấp.

Tuần Lộc

    • Tiếp nối quy luật xuất hiện của thú cưng, những ngày cuối cùng của năm 2013, nhân mùa lễ hội Giáng Sinh, Tuần Lộc đã ra mắt và trở thành thú cưng đáng chú ý nhất những ngày vừa qua.
    • Tuần Lộc được xây dựng đối nghịch hoàn toàn với Kim Xà khi một bên ra sức khống chế sức mạnh của đối thủ, một bên buff sức mạnh trở lại cho đồng đội. Có thể nói Tuần Lộc và Kim Xà vừa là bạn khi đi chung một đội và trở thành kẻ thù khi ở trong 2 đội đối nghịch.

  • Chiêu thức đáng chú ý nhất của Tuần Lộc chính là khả năng tạo nên hạt nhân, sức mạnh có thể khiến đối thủ nhanh chóng lọt xuống "hố đen".

1 năm với 4 thú cưng ấn tượng và độc đáo đã tạo nên nét riêng hấp dẫn của Gunny. Bạn đã sưu tầm đủ cả 4 Pet này cho mình chưa?

Đón xem bài viết tổng hợp Top Gunny 2013 tiếp theo để xem trong năm vừa qua, chúng ta còn những điều nổi bật nào khác không nhé!