[TOP 2013] Các bộ trang phục gây bão 2013

Chào các Gunner!

Năm 2013 đã đi qua, trong suốt 365 ngày, Gunny đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi, những tính năng mới, những hoạt động mới, những trang bị mới...Nhân những ngày đầu năm 2014, hãy cùng Gà Vàng tổng kết lại năm cũ với chuỗi bài TOP Gunny 2013.

Mở đầu cho chuỗi bài viết, Gà Vàng xin giới thiệu lại những bộ trang phục kết hợp nón và áo HOT nhất được Gunny cho ra mắt từ đầu năm 2013 đến nay.

Kỳ 1: TOP CÁC BỘ TRANG PHỤC "GÂY BÃO" 2013

Set Hoàng Phục

    • Hoàng Phục ra mắt vào những ngày đầu tháng 1/2013. Được thiết kế theo phong cách của những quý tộc phương Tây, nhân vật nam thỉ cực ngầu với bộ giáp xanh mạnh mẽ, nhân vật nữ lại yêu kiều thướt tha trong bộ váy dịu dàng và nữ tính.

  • Khi mới ra mắt đây là một trong những set trang bị cực Hot với khả năng cộng thêm 350HP và 20 điểm phòng thủ khi mặc kết hợp nón và áo.
  • Đến tay, bộ Hoàng Phục vẫn rất được ưa chuộng và được các TOP server sử dụng cho nhân vật của mình.

Set Hoàng Gia

    • Tiếp nối chủ đề hoàng tộc, Set trang phục thứ 2 Hoàng Gia được ra mắt chỉ sau đó 1 tháng. Với ý tưởng thiết kế từ những chú gà, biểu tượng rất riêng của Gunny, set trang bị đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của tất cả Gunner nam lẫn nữ.
    • Nổi bật là bộ giáp lông vũ ấn tượng, không kém phần mạnh mẽ cùng khả năng cộng thêm 350HP và 20 điểm nhanh nhẹn khi kết hợp, Hoàng Gia đã trở thành mục tiêu săn lùng của Gunner dịp Tết Âm Lịch 2013. Ai cũng quyết tâm hoàn thành xong nhiệm vụ của tháng để nhận trang phục này.

Set Dã Lang - Thiên Ưng

    • Ra mắt vào tháng 8/2013, được phát triển và thiết kế bởi đội ngũ vận hành Gunny Việt, bộ đôi Dã Lang và Thiên Ưng đã tạo nên cơn sốt nhẹ trong cộng đồng Gunny Việt trong dịp hè vừa qua.
    • Sở hữu dáng vẻ của 2 boss hùng mạnh của Pháo Đài Hắc Ám, Boss Sói xám mạnh mẽ và oai phong, boss Đại Bàng kiêu hãnh và tự do, set trang phục là một trong những cập nhật ấn tượng trong nửa cuối năm 2013.

  • Đặc biệt, khác với những set trang phục Hoàng Tộc, khi kết hợp nón và áo của Dã Lang - Thiên Ưng sẽ mang lại sức mạnh nổi trội cho nhân vật như: + 400HP, 40 điểm nhanh nhẹn, giảm 5% sát thương bạo kích.

Set Khải Hoàn

    • Tháng 11/2013, phiên bản doanh trại chiến ra mắt cùng với sự ra đời của một set trang phục mới mang đậm dấu ấn của người Việt.
    • Được lấy ý tưởng từ chiến bào của những người anh hùng vĩ đại, những vị tướng đã tạo nên lịch sử hào hùng của dân tộc như Lê Lợi, Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo,... trang phục Khải Hoàn được đội ngũ thiết kế của Gunny tỉ mĩ nghiên cứu từ những tư liệu hình ảnh cũ..

  • Khải Hoàn mang ý nghĩa là chiến thắng trở về, đúng với những chiến công lừng lẫy của các vị tướng đã dành hàng trăm trận thắng vẻ vang trước những kẻ thù mạnh nhất. Từng chi tiết được vẽ tay tỉ mĩ, mang đậm nét truyền thống như đầu rồng oai nghi nơi ngực áo cùng lá cờ đào mang hồn dân tộc. Bên cạnh đó vẫn không thiếu những nét đặc trưng của game Gunny làm nên những nét mới mẻ và độc đáo cho Khải Hoàn.
  • Ngoài sức mạnh tương tự như bộ đôi Dã Lang - Thiên Ưng, Khải Hoàn còn mang đến 80 điểm may mắn khi kết hợp vớin vũ khí huyền thoại Gươm Thần.

1 năm với 4 bộ trang phục ấn tượng và độc đáo đã tạo nên nét riêng hấp dẫn của Gunny. Bạn đã sưu tầm đủ cả 4 bộ trang phục này cho mình chưa?

Đón xem bài viết tổng hợp Top Gunny 2013 tiếp theo để xem trong năm vừa qua, chúng ta còn những điều nổi bật nào khác không nhé!