Top 1 mời được 2440 người, bạn có thể vượt qua?

Chào các Gunner!

Tháng 3 đã trôi qua được 19 ngày, gần 2/3 chặng đường mời gọi bạn cũ đã khép lại. Bạn đã tham gia sự kiện Triệu Hồi Gà Tài để nhận code quà tặng siêu Hot chưa? Hãy nhanh chân lên vì chỉ còn 10 ngày nữa để tổng kết sự kiện siêu Hot của tháng 3 này.

Trên bảng tổng sắp 50 Gunner mời được nhiều bạn nhất hiện tại, vẫn là những cái tên quen thuộc đang thống lĩnh bảng TOP. ๖ۣHôหღLàღ†át của Gà Bắc Cực vẫn đang chứng tỏ lợi thế và tài "lôi kéo" số 1 của mình với 24400 điểm đã được ghi trên bảng tổng sắp, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Bảng xếp hạng tính đến ngày 19/03/2014

Liệu cuộc đua dành 50 vị trí đầu bảng để nhận được phần thưởng cuối vô cùng hấp dẫn đã an bài? Hàng chục ngàn xu khóa, hàng ngàn viên Chiến Hồn Đơn, danh hiệu Triệu Hồi Đại Vương suốt 100 ngày ... chắc chắn là động lực không nhỏ cho các bạn mời càng nhiều bạn càng tốt.

Cơ hội vẫn còn, hãy tranh thủ những ngày còn lại của tháng 3 để tiếp tục cuộc đua.

Thứ hạngPhần thưởngSố lượngHình ảnh
TOP 1 Rương xu khóa (đặc biệt) 
Mở ra nhận từ 1000 - 5000 Xu Khóa
20
Chiến hồn đơn 1000
Đá tăng cấp 30
Tinh hoa vinh dự 50
Thần đèn Aladin
100 ngày
1
Danh hiệu
Triệu Hồi Đại Vương
100 ngày
1 -

Đừng quên mỗi người bạn mời được qua đường link hệ thống cung cấp sẽ được tính 10 điểm tích lũy. Điểm này sẽ giúp bạn đổi rất nhiều loại code hấp dẫn đang tạo nên cơn sốt trong suốt những ngày qua.

Những loại code Triệu Hồi hấp dẫn

Còn nếu bạn là người chơi cũ của Gunny đã 30 ngày chưa đăng nhập game, level trên 28 trở lên, còn chờ gì mà không tham gia sự kiện. 2 lợi ích "đã thôi rồi" cho những người bạn cũ:

- Nhận ngay bộ quà tặng ingame hấp dẫn khi đăng nhập trở lại vào game cùng sự kiện Mừng bạn cũ quay lại.

Quà tặng ngay lập tức dành cho Gunner offline trên 30 ngày

- Nhận link mời của bạn bè để vào trang sự kiện nhận thêm code triệu hồi dành cho người cũ (Gà trở lại).

Quá đơn giản để săn code triệu hồi. Vừa có thêm bạn chơi cùng, vừa có thêm quà tặng khủng. Tham gia ngay và luôn nhé Gunner!

XEM THÊM CHI TIẾT SỰ KIỆN TẠI ĐÂY